Chốt giá cao hơn cả Galaxy S7, liệu HTC 10 có thất bại?

Phải đến ngày 12/4 thì HTC mới trình làng chiếc smartphone đầu bảng One M10, nhưng điều khá bất ngờ là một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước sản phẩm này.


Chốt giá cao hơn cả Galaxy S7, liệu HTC 10 có thất bại?

Theo đó nhà bán lẻ điện thoại ở Rumani đã cho phép đặt hàng trước chiếc smartphone One M10 đến từ HTC, giá mà người dùng phải chi cho phiên bản 32 GB bộ nhớ trong kèm RAM 4 GB là 830 USD (khoảng 18.5 triệu đồng).


Bên cạnh đó thì cấu hình cũng được xác nhận, khá giống với các thông tin rò rỉ trước đó bao gồm màn hình 5.15 inch QHD, chip Snapdragon 820, camera chính 12 MP với khẩu f/1.9, OIS và flash LED kép hai tông màu, hỗ trợ mạng 4G LTE, USB Type-C, sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.1.

Trước đó, trang phonearena đã đăng tải hình ảnh điểm AnTuTu được cho là của HTC One M10 (hay còn gọi là HTC 10), trang tin dẫn nguồn từ quê hương Đài Loan của HTC. Mặc dù đều sử dụng con chip Snapdragon 820 nhưng có thể thấy sức mạnh của One M10 vượt trội so với các đối thủ khác.

Cụ thể One M10 đạt được trên 156.000 điểm AnTuTu, vượt qua cả Galaxy S7 và LG G5 với số điểm khoảng 134.000, hay thậm chí hơn cả chiếc Xiaomi Mi 5 vừa được trình làng cách đây không lâu. Có lẽ đây chính là lý do HTC chốt giá chiếc điện thoại này cao như vậy.


Điểm sức mạnh của HTC One M10

One M10 dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 15/4 tới đây, không lâu sau khi sản phẩm được giới thiệu. Với mức giá đặt trước khá cao, hơn cả các đối thủ như Galaxy S7 hay LG G5 thì hy vọng One M10 sẽ mang những công nghệ thực sự đột phá để có thể cạnh tranh.

Video clip Tổng hợp tin đồn về HTC 10: Liệu có thể cứu vãn số phận của HTC? (nguồn cellphones.com.vn)


Từ khoá : cao, Galaxy, HTC

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu: RAM 4 GB, chip Snapdragon 820

OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

Hiệu suất chip Snapdragon 820 vượt mặt mọi đối thủ

Mặc dù Samsung sản xuất chip A9 cho Apple, nhưng hiệu năng xử lý mà chip này vẫn còn cao hơn cả Exynos 8890 mới trên Galaxy S7 của hãng.

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

Galaxy C9 rò rỉ cấu hình RAM 6 GB, chip Snapdragon 652, camera selfie 16MP

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench và AnTuTu

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

Xiaomi Mi 5s rò rỉ điểm AnTuTu cực khủng 164.002

Trước đây, AnTuTu thống kê cho thấy ZenFone 3 Deluxe với chip Snapdragon 821 đạt điểm sức mạnh lên tới 158 ngàn điểm tuy nhiên, điểm sức mạnh của mẫu Xiaomi Mi 5s vừa rò rỉ cho thấy điểm số...

HTC 10 nhận đơn đặt hàng, giá 18,5 triệu đồng

Mức giá mà nhà mạng đưa ra dành cho chiếc HTC 10 này là khá cao.

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

4 cách tải file MP3 từ Youtube trực tuyến cực dễ

Đôi khi bạn nghe một bài hát, mội đoạn nhạc hay trên Youtube nhưng không muốn tải cả video về mà chỉ cần file MP3. Dưới đây là 4...

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.