Smartphone chip lõi 8, RAM 3 GB, camera 20,7 MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Infinix Zero 3 là smartphone tầm trung mới nhất cập bến thị trường Việt Nam.

Bên cạnh các smartphone siêu phẩm đang đổ bộ vào thị trường di động Việt Nam, Infinix Zero 3 là cái tên mới góp mặt vào phân khúc điện thoại tầm trung. Điểm mạnh của dòng sản phẩm này là giá bán tốt, cấu hình đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí, camera thông số khủng và thiết kế hầm hố, nam tính.

Cấu hình chi tiết Infinix Zero 3:

Vi xử lý: Mediatek Helio X10 - 64 bit - 8 nhân tốc độ 2.0 GHz

GPU: IMG G6200

Bộ nhớ RAM: 3 GB

Màn hình: 5,5 inch Full HD (1.080 x 1.920 pixel)

Bộ nhớ trong: 16 GB - Hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB

Camera chính: 20.7 MP

Camera selfie: 5 MP

Kích thước: 142 x 70,2 x 7,1 mm

Trọng lượng: 120 gram

Pin dung lượng: 3.030 mAh

Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop

Mở hộp sản phẩm


Smartphone chip lõi 8, RAM 3 GB, camera 20,7 MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Infinix Zero 3 đi kèm rất nhiều phụ kiện. Mở hộp sản phẩm chúng ta sẽ nhận được: thân máy, sách hướng dẫn, que chọc SIM, dây cáp, củ sạc và 2 chân cắm sạc (2 chân và 3 chân). Cách đóng hộp của Infinix Zero 3 toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế

Thật không ngoa khi nói rằng Infinix Zero 3 chính là làn gió mới dành cho người dùng yêu thích smartphone tầm trung. Thiết kế của Infinix Zero 3 chẳng hề giống với bất kì smartphone nào trước đây. Nhìn từ bên ngoài, Infinix Zero 3 trông như một chiếc điện thoại thuộc về các bộ phim viễn tưởng sau đây hàng chục năm.


Toàn thân Infinix Zero 3 là những đường viền gai góc, phẳng lỳ, toát lên vẻ hầm hố. Mặc dù 2 bên thân máy đã được vát nhẹ, nhưng cảm giác cầm nắm sản phẩm vẫn hơi cấn tay. Có cảm tưởng, đây là một khối kim loại vững chắc, nhưng thực ra chỉ là vỏ nhựa giả kim loại phay xước.

Infinix Zero 3 khá nhẹ, cầm nắm chắc chắn,nhưng chỉ thực sự phù hợp với người dùng nam giới có bàn tay to. Tóm lại, chiếc smartphone này khá kén người dùng. Nếu yêu thích thiết kế mới lạ, mạnh mẽ và nam tính, Infinix Zero 3 là một lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm này.


Cấu hình và tính năng

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, smartphone Infinix Zero 3 đã thu hút người dùng bằng tấm màn hình khá đẹp, kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Nhìn chung, màn hình của Infinix Zero 3 có góc nhìn tốt, màu sắc cân bằng, không bị thiên về một tông màu nào hết.

Về mặt phần cứng, máy trang bị vi xử lý Mediatek Helio X10 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, GPU IMG G6200, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ. Viên pin dung lượng đạt 3.030 mAh, cho thời lượng sử dụng khá tốt. Nhìn chung, với mức giá dưới 5 triệu đồng, đây là một cấu hình chấp nhận được.


Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý trên Infinix Zero 3 có độ phân giải lên đến 20,7 MP, đi kèm cảm biến IMX CMOS của Sony, lấy nét nhanh. Camera trên Zero 3 cung cấp cho người dùng nhiều thông số chỉnh tay như: ISO, tốc độ chụp, cân bằng trắng, điểm lấy nét...

Ngoài ra, giao diện trên Infinix Zero 3 cũng rất thông minh và tiện lợi. Được biết, Infinix Zero 3 được bán tại Việt Nam hiện có mức giá 4.690.000 đồng. Máy có 2 phiên bản màu sắc là vàng và xám, phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.

Từ khoá : Smartphone, chip, RAM, camera, tri

TIN LIÊN QUAN

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

Infinix tung ra smartphone chuyên chụp ảnh, cấu hình cao cấp

Infinix Zero 4 vừa ra mắt là smartphone chuyên chụp ảnh, được trang bị camera chính với độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0 và camera trước độ phân giải 8 megapixel, khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét tự động bằng lazer

Trên tay Infinix Zero 3: Cầm cấn tay, cấu hình tốt

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều công ty smartphone Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam, chủ yếu tập trung ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Infinix Mobility cũng không ngoại lệ khi đưa...

Infinix khẳng định không lấy cắp bất cứ thông tin gì của người dùng

Ngày 18 tháng 11 vừa qua trên trang PhoneArena đã có một bài viết về việc có 3 triệu thiết bị chạy Android gặp nguy cơ cao khi dễ bị tấn công do phần mềm độc hại.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Hướng dẫn tải và cài đặt vMeyeSuper trên máy tính

vMeyeSuper là ứng dụng xem camera được công ty Meyetech phát triển trên nền tảng Android, iOS với Windows Phone và chưa hỗ trợ phiên bản chính thức cho Windows, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này trên máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết