Infinix khẳng định không lấy cắp bất cứ thông tin gì của người dùng

Ngày 18 tháng 11 vừa qua trên trang PhoneArena đã có một bài viết về việc có 3 triệu thiết bị chạy Android gặp nguy cơ cao khi dễ bị tấn công do phần mềm độc hại.


Trong bài viết có đề cập đến việc 55 thiết bị Android đã bí mật gửi thông tin người dùng về máy chủ AdUps thuộc Công ty Shanghai AdUps Technology có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Trong đó smartphone của Infinix chiếm 11% tổng số gồm 4 sản phẩm sau:


Infinix Hot X507
Infinix Hot 2 X510
Infinix Zero X506
Infinix Zero 2 X509



Bà Lily Wang – Đại diện thương hiệu Infinix tại Việt Nam cho biết: “Với mong muốn mang đến cho người dùng trên toàn cầu những sản phẩm hoàn hảo, an toàn cũng như khả năng bảo mật thông tin của khách hàng được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn nổ lực để thực hiện điều đó.”


“Chính vì lý do đó, chúng tôi sẽ không hợp tác với bất kỳ công ty nào có khả năng gây nguy hại cũng như đánh cắp thông tin từ khách hàng của mình kể cả công ty được nêu trong bài viết. Việc 4 sản phẩm nêu trên, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra ngay sau khi bài viết được đăng tải và không thấy bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến AdUps. Cả 4 sản phẩm này cũng không được bán chính thức tại Việt Nam”


Infinix luôn quan tâm đến khách hàng của mình, ngoài mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá bán cạnh tranh còn mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Cụ thể tại Việt Nam, ngoài bảo hành chính hãng 12 tháng, trong 3 tháng đầu tiên đổi mới 100% nếu như bị lỗi từ nhà sản xuất và thay màn hình một lần miễn phí nếu bị rơi vỡ.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

Infinix tung ra smartphone chuyên chụp ảnh, cấu hình cao cấp

Infinix Zero 4 vừa ra mắt là smartphone chuyên chụp ảnh, được trang bị camera chính với độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0 và camera trước độ phân giải 8 megapixel, khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét tự động bằng lazer

Smartphone chip lõi 8, RAM 3 GB, camera 20,7 MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Infinix Zero 3 là smartphone tầm trung mới nhất cập bến thị trường Việt Nam.

Trên tay Infinix Zero 3: Cầm cấn tay, cấu hình tốt

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều công ty smartphone Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam, chủ yếu tập trung ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Infinix Mobility cũng không ngoại lệ khi đưa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện