Infinix Zero 3 dùng chip Helio X10, RAM 3GB, camera 20.7 MP, giá 4,7 triệu đồng

Infinix Mobility (Trung Quốc) vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu điện thoại có giá cao nhất của Infinix hướng đến phân khúc thời trang, chụp ảnh kết hợp với cấu hình tốt.


Infinix Zero 3 dùng chip Helio X10, RAM 3GB, camera 20.7 MP, giá 4,7 triệu đồng

Infinix Zero 3

Theo đó, Infinix Zero 3 sở hữu camera chính 20.7MP sử dụng cảm biến Sony IMX 230 với 6 thấu kính, đèn LED kép (trắng-vàng) hỗ trợ chụp thiếu sáng. Theo công bố của hãng, camera của máy có khả năng lấy nét 192 điểm AF theo pha (PDAF) với tốc độ nhanh. Ngoài ra, Infinix Mobility còn trang bị nhiều chế độ chụp ảnh sẵn cho người dùng như: chế độ chuyên nghiệp, chụp đêm, HDR và 8 bộ lọc màu được tích hợp sẵn. Ở chế độ chuyên nghiệp, người dùng có thể thiết lập ISO, tốc độ màn trập, cân bằng sáng hoặc lấy nét cận cảnh hay vô cực…

Trong khi đó, camera trước của Zero 3 sử dụng cảm biến OmiBSI độ phân giải 5MP tích hợp đèn LED và chế độ làm đẹp tự động để hỗ trợ selfie.


Theo công bố của nhà sản xuất, camera chính của máy hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, ngoài ra còn có tùy chọn quay phim fast and slow motion.

Về thiết kế, Infinix Zero 3 được trang bị hai mặt kính cường lực ở trước và sau cùng bộ khung kim loại. Mặt sau sử dụng họa tiết hình khối kim cương trong khi mặt trước có lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 được đặt trong bộ khung vuông vức.

Màn hình sử dụng màn hình IPS độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) kích thước 5.5 inch với góc nhìn rộng 178 độ. Sức mạnh của máy nằm ở bộ vi xử lý Mediatek Helio X10 (MT 6795) 64-bit với 8 nhân tốc độ 2.0GHz kết hợp với RAM 3GB, bộ xử lý đồ họa IMG G6200 xung nhịp 700MHz.


Infinix Zero 3 tích hợp âm thanh HiFi hỗ trợ tai nghe chất lượng cao và có khả năng lọc tiếng ồn khi đàm thoại nhờ trang bị 2 mic. Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài và hỗ trợ 2 SIM. Zero 3 bán ra cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và sử dụng giao diện X UI (XUser Interface), trong khi thỏi pin Lithium polymer dung lượng 3.030 mAh có lẽ vừa đủ cung cấp cho máy sử dụng trong 1 ngày làm việc.

Sản phẩm Infinix Zero 3 sẽ được bán độc quyền trên Lazada ngày 18/3/2016 tới với mức giá 4,69 triệu đồng, bao gồm phụ kiện: dây sạc, củ sạc, cover, sách hướng dẫn… Sản phẩm bán ra được áp dụng chế độ bảo hành 1 năm, trong đó có hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.

H.T

Từ khoá : Infinix, Zero, chip, Helio, X10, RAM, 3GB, camera, tri

TIN LIÊN QUAN

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

Infinix tung ra smartphone chuyên chụp ảnh, cấu hình cao cấp

Infinix Zero 4 vừa ra mắt là smartphone chuyên chụp ảnh, được trang bị camera chính với độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0 và camera trước độ phân giải 8 megapixel, khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét tự động bằng lazer

Trên tay Infinix Zero 3: Cầm cấn tay, cấu hình tốt

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều công ty smartphone Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam, chủ yếu tập trung ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Infinix Mobility cũng không ngoại lệ khi đưa...

Smartphone chip lõi 8, RAM 3 GB, camera 20,7 MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Infinix Zero 3 là smartphone tầm trung mới nhất cập bến thị trường Việt Nam.

Infinix Zero 3 – Điện thoại cho người mê nhiếp ảnh, giá chỉ 4,690,000 VND

Đợt Flashsale cuối cùng của Infinix Zero 3 vào 11h trưa nay tại Lazada đang được các tín đồ công nghệ Việt mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.