Thời điểm vàng để chọn mua smartphone Android sắp đến

Nếu đang có ý định lên đời smartphone, bạn nên đợi đến tháng 4 tới để có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn.

Việc có nhiều nhà sản xuất sử dụng hệ điều hành này cho thiết bị của mình khiến người hâm mộ Android luôn được đón nhận vô số sản phẩm mới xuyên suốt trong năm, tuy nhiên năm nay có vẻ như tất cả 'tinh túy' Android sẽ dồn vào tháng 4 tới.

Sáu tháng sau khi Google tung ra phiên bản Android Marshmallow, có vẻ như tất cả các nhà sản xuất lớn đã sẵn sàng tung ra những chiếc điện thoại chủ chốt vận hành trên nền tảng mới này, khởi đầu bằng Xiaomi Mi 5 và Samsung Galaxy S7 nhưng chỉ thực sự bùng nổ vào tháng sau.


Thời điểm vàng để chọn mua smartphone Android sắp đến

Samsung Galaxy S7/ S7 Edge chỉ là điểm khởi đầu cho đại tiệc công nghệ Android đầu năm nay.

Huawei P9, flagship mới nhất của hãng điện thoại Trung Quốc với hệ thống camera kép, sẽ trình làng vào ngày 6 tháng 4. Đây cũng là thời điểm Meizu giới thiệu chiếc M3 Note. Một tuần sau đó, HTC sẽ ra mắt chiếc HTC 10 (kế nhiệm HTC One M9) và OPPO cũng có màn ra mắt trên phạm vi toàn thế giới cho bộ đôi OPPO R9 và R9 Plus.

Chỉ điểm sơ qua cũng đủ cho thấy người dùng Android sắp được đón một đại tiệc về công nghệ và rõ ràng nếu có một 'hầu bao' rủng rỉnh, tháng 4 tới là thời điểm vàng để đợi mua smartphone Android mới.


Tháng 4 này, hầu hết các hãng điện thoại Android lớn sẽ tung ra những quân bài chủ chốt của mình trong năm 2015.

Theo đánh giá của The Verge, có hai lý do đằng sau xu hướng nói trên: thời điểm Google giới thiệu Android Marshmallow và sự ra đời của dòng chip mới Qualcomm Snapdragon 820. Trong đó, liên quan đến Android, nhiều nhà sản xuất từng chia sẻ họ có thể mất ít nhất 4 tháng để tích hợp sâu hệ điều hành đến từ Google vào hệ thống phần mềm riêng của mình.

Đây cũng là lý do tại sao mặc dù LG đã giới thiệu LG G5 trong sự kiện MWC nhưng hãng sẽ không bán máy cho tới ngày 1 tháng 4 tới. Sony cũng áp dụng chiến lược tương tự khi đến nay vẫn chưa công bố ngày mở bán smartphone Xperia X mà hãng giới thiệu MWC (mà chỉ úp mở rằng chúng sẽ lên kệ 'vào mua hè năm nay).

Bạn đang chờ đợi chiếc smartphone Android mới nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : mua, smartphone, Android

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Nếu muốn mua điện thoại Android mới, hãy đợi đến tháng Tư, đó là thời điểm vàng

Do phiên bản hệ điều hành Android của Google thường được ra mắt vào tháng 10, phải mất 6 tháng để các hãng sản xuất phần cứng cập nhật được những thay đổi trong phần mềm này.

Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1

Samsung quyết định nâng cấp Android 7.1 cho smartphone Galaxy S7 và S7 Edge, bỏ qua phiên bản Android 7.0.

Đâu là thời điểm vàng để mua smartphone Android?

Khi nào nên mua smartphone Android? Mua smartphone vào thời điểm nào để được hưởng lợi nhiều nhất? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn để giải quyết vấn đề này.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Người dùng Android sẽ đón bão siêu phẩm di động tháng 4

Nhiều mẫu di động đình đám sẽ đồng loạt lên kệ trong tháng 4, hứa hẹn mang đến sự sôi động cho thị trường.

Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Cuối cùng, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge dưới dạng OTA vừa được Samsung chính thức tung ra cho thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai