Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

Đồng hồ được coi là phụ kiện quan trọng với nhiều người, trong đó có các tỷ phú phố Wall. Nếu như một số nhà đầu tư sở hữu những chiếc đồng hồ đắt đỏ hàng đầu thế giới thì một số khác lại ưa chuộng các sản phẩm 'bình dân'.


Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

Warren Buffett - nhà hiền triết xứ Omaha đeo một chiếc đồng hồ Rolex Day Date bằng vàng.


Ông trùm dầu mỏ T. Boone Pickens cũng sử dụng một chiếc Rolex Day Date. Ông đã mua chiếc đồng hồ này từ năm 1964.


Lloyd Blankfein, CEO của Goldman Sachs đeo một chiếc đồng hồ Swatch với dây đeo nhựa trong. Dòng sản phẩm này của Swatch có giá dao động từ 50-245 USD. Nó có vẻ chưa 'xứng tầm' với sếp lớn của một ngân hàng danh tiếng phố Wall.


Stephen Schwarzman, CEO của Blackstone Group cũng đeo một chiếc đồng hồ Swatch. Mặc dù là tỷ phú nhưng ông vẫn dùng điện thoại nắp gập.


Nhà đầu tư huyền thoại Jack Bogle, người sáng lập của tập đoàn Vanguard, luôn đeo chiếc đồng hồ trị giá 14 USD.

Ông cho biết mình nhận được chiếc đồng hồ từ một cổ đông ở California qua đường bưu điện. 'Chiếc đồng hồ này có in logo công ty Vanguard, tên tôi và một cụm từ 'Still on Watch' ám chỉ các cổ đông vẫn đang dõi theo hoạt động của tôi', Jack Bogle chia sẻ.


Vào năm 2010, nhà đầu tư huyền thoại George Soros từng dùng một chiếc Patek Aquanaut.


Trong khi đó, Bill Ackman - CEO của Pershing Square lại ưa chuộng đồng hồ Patek Philippe Ref. 5216P.

Từ khoá : quy, Wall

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

10 công ty nổi tiếng nhất thế giới

Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Rolex, hãng xe Đức BMW và hãng táo khuyết Apple mới đây lọt vào top các doanh nghiệp nổi danh nhất thế giới năm 2016 của Reputation Institute.

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch và nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ để hiển thị các nội dung hình ảnh ở độ phân giải 8K.

Tivi treo tường LG DVLED sắp ra mắt

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với một chiếc TV mới và mang nhiều điểm độc đáo, chiếc TV DVLED (Direct View LED) từ LG sẽ là sự lựa chọn thích hợp của mọi người ở thời điểm hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể tìm lại lịch sử web bị xóa của trình duyệt?

Câu trả lời đơn giản chính là History Search, một tiện ích có khả năng lưu trữ và quản lý lịch sử duyệt web của bạn ngay cả khi bạn sử dụng chế độ ẩn danh. Với tiện ích vô cùng hữu ích này, bạn có thể dễ dàng tìm đến

Hướng dẫn lấy tọa độ trên Google Maps

Làm cách nào để xác định tọa độ của một vị trí trên Google Maps? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chỉ vài bước đơn giản và nhanh chóng không chỉ trong Google Maps trên trình duyệt máy tính mà trong ứng dụng

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP