[QC] Trải nghiệm Coolpad Fancy – Thiết kế đẹp, camera ấn tượng

Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng khả năng cụp ảnh ảnh ấn tượng, Coolpad là sự lựa chọn sang giá trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên có sở thích chụp ảnh tự sướng.

Thiết kế đẹp
Dù sử dụng chất liệu nhựa Polycarbinate nhưng bộ vỏ của Coolpad Fancy được hoàn thiện tốt, thiết kế nguyên khối với độ dày chỉ 4.mm. Nhà xản xuất cho biết, toàn bộ vỏ máy được phủ lớp sơn Baby Skin chống trầy, chóng bám bụi bẩn và vân tay giúp máy trong luôn sạch sẽ, bóng bẩy. Cùng với đó, các góc cạnh máy được bo tròn mềm mại, mặt trước máy được làm cong 2.5D nên tổng thể máy nhìn rất thon gọn, đẹp mắt và sang trọng. Tất cả điều này cho cảm giác cầm máy là rất vừa vặn, thoải mái và chắc chắn.


[QC] Trải nghiệm Coolpad Fancy – Thiết kế đẹp, camera ấn tượng

Màn hình hiển thị sắc nét
Fancy được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải HD với mắt kính được làm cong 3D mang lại cảm giác vuốt mượt mà. Tuy độ phân giải chỉ dừng lại ở HD nhưng với tấm nền IPS sẽ giúp màn hình máy có độ sang tốt, không bị chói nắng, màu sắc hiển thị trung thực, sắc nét, màu sắc sống động cùng góc nhìn rộng.


Camera ấn tượng
Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng để đáp ứng nhau cầu chụp ảnh của người dùng, hãng công nghệ Trung Quốc đã đầu tư cho Fancy bộ đôi camera ấn tượng so với các sản phẩm trong tầm giá. Theo đó, camera sau của máy có độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ F/2.0 cho góc chụp rộng cùng đèn flash led trợ sáng với nhiều chế độ khác nhau bao gồm chụp ảnh phơi sáng, chụp toàn cảnh-Paronama với cơ chế tự động giúp ảnh chụp đẹp và sắc nét.

Trong khi đó, camera selfie máy đạt độ phân giải 5 megapixel, cho phép người dùng thà hồ “tự sướng”.
Đặc biệt, với tính năng Funny camera, giao diện chụp ảnh sẽ hiện lên bí danh và độ tuổi khi người dùng selfie, điều đó sẽ giúp cho mọi người cảm thấy thích thú hơn khi chụp ảnh tự sướng với các bí danh vui nhộn như “bé gái đáng yêu”, “soái ca” hay “cô nàng quyến rũ”.


Cấu hình
Bên cạnh thiết kế đẹp, camera ấn tượng, Fancy được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410, chip đồ họa Quad-core 1.2GHzCPU, RAM 2G, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ 32GB. So với các đối thủ trong tầm khúc giá thì máy thể hiện hiệu năng khá mạnh mẽ. Model chạy nền tảng Android 5.1 với giao diện tùy biến CoolUI, giúp các thao tác trên má mượt hơn, chạy đa nhiệm tốt, truy cập internet và chơi game có đồ họa cao khá trơn chu. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị 2 SIM cùng viên pin 1.800mAh, đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 200 giờ khi ở chế độ chờ, 3 giờ cho cuộc gọi liên tục và 6 giờ sử dụng Internet.


Phím Cool-Key thông minh
Với phím điều khiển sáng tạo Cool-Key được đặt phía dưới camera chính, trông như phím cảm biến vân tay, Coolpad Fancy cho phép người dùng mở camera và chụp ảnh nhanh, giúp lưu lại kịp thời các khoảnh khắc cuộc sống. Ngoài ra, Cool-Key còn giúp người dùng trả lời nhanh cuộc gọi, điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và pin cho máy.

Ngoài các ưu điểm vượt trội trên so với một chiếc smartphone giá rẻ, Fancy được thích hợp kết nối hồng ngoại, có thể giúp người dùng điều khiển từ xa các thiết bị khác như TV, setup box, máy lạnh, quạt, DVD, máy chiếu, đèn ngủ tự động, loa…. Máy cũng hỗ trợ mạng 4G như các các smartphone cao cấp hiện nay.


Với tầm giá chưa đầy 4 triệu đồng, nhưng sở hữu đầy đủ các phương diện hoàn hảo bao gồm thiết kế đẹp, camera ấn tượng, hiệu năng tốt, Coolpad Fany có nói là sự lựa chọn sáng giá cho người dùng đối với các smartphone trong phân khúc phổ thông.

Từ khoá : nghi, Coolpad, Fancy, Thi, camera

TIN LIÊN QUAN

4 lý do không nên bỏ qua smartphone giá rẻ Coolpad Fancy

Coolpad tiếp tục ra mắt và cho lên kệ mẫu smartphone giá rẻ mang tên Fancy tại thị trường Việt Nam, nếu quan tâm đến phân khúc phổ thông thì đây là chiếc smartphone bạn không nên...

Coolpad Fancy – smartphone giá rẻ chuyên “tự sướng”.

Không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu năng năng ấn tượng trong tầm giá mà Coolpad Fancy còn là một chiếc smartphone giá rẻ chuyên selfie với camera trước 5 MP cho khả năng chụp ảnh ấn...

Coolpad Roar 3 và Coolpad Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với mức giá từ 2,29 – 2,99 triệu đồng bộ đôi Coolpad Roar 3 và Roard Plus đủ sức thỏa mãn nhu cầu người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí.

Coolpad ra mắt Cool Changer 1C: màn hình FullHD, Snapdragon 652, 3GB RAM, giá 130$

Coolpad và LeEco đã đánh dấu sự hợp tác lại một lần nữa với chiếc smartphone thứ 2 được ra mắt, với nhiều điểm đáng chú ý về cấu hình cũng như giá bán.

Prime X Max: Công phu thiết kế, tinh tế đường nét

Dự tính sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2016, với thiết kế đẹp mắt, thời thượng và trang bị những tính năng chỉ có trên smartphone cao cấp, Prime X Max được kì vọng sẽ là “siêu phẩm” để...

Không có iPhone để tặng chị em ngày 8/3, đừng lo vì chúng ta đã có 5 smartphone tuyệt vời chẳng kém

.'Anh ơi, mùng 8/3 này cho em đổi sang iPhone đi. Các chị ở văn phòng đổi hết iPhone từ đời nào rồi'. 'Ơ, nhưng mà...'.

Top smartphone sang chảnh làm quà 8/3 khiến nàng 'ưng ý hết cỡ' - Ảnh 1

Mua cho người mà mình yêu mến món quà công nghệ nào đó như smartphone giá rẻ mà tính năng tốt là món quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.