4 lý do không nên bỏ qua smartphone giá rẻ Coolpad Fancy

Coolpad tiếp tục ra mắt và cho lên kệ mẫu smartphone giá rẻ mang tên Fancy tại thị trường Việt Nam, nếu quan tâm đến phân khúc phổ thông thì đây là chiếc smartphone bạn không nên bỏ qua.


4 lý do không nên bỏ qua smartphone giá rẻ Coolpad Fancy

Thiết kế ưa nhìn

Một trong điểm nhấn đầu tiên mà coolpad Fancy mang đến người dùng đó là ngoại hình cùng kiểu dáng đẹp mắt với các góc cạnh thiết kế bo tròn nét bo tròn, cho cảm giác cầm nắm sát tay, chắc chắn và thoải mái.

Với màn hình kích thước 4.7 inch, mặt kính được làm cong 2.5D, dày chỉ 4.0mm, vỏ máy được thiết kế liền mạch, nên trông máy rất thanh thoát, dễ thương, rất thích hợp với các bạn nữ. Máy sử dụng tấm nền IPS độ phân giải HD cho màu sắc trung thực, sắc nét, chống chói nắng tốt khi đi ngoài trời.


Hiệu năng ổn định

Coolpad Fancy được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 410 Qualcomm và Quad-core 1.2GHzCPU, RAM 2G, bộ nhớ trong 8GB, được hỗ trợ thẻ nhớ 32GB qua khe cắm microSD, chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện tùy biến CoolUI cho phép máy tạo tác mượt mà, kể cả khi chạy đa nhiệm hay chơi game đồ hòa cao. Model cũng được tích hợp 2 SIM cùng hỗ trợ kết nối 4G và hồng ngoại cho phép điều kiển từ xa các thiết bị công nghệ khác. Máy tích hợp viên pin 1.800 mAm, hứa hẹn cho chế độ chờ 200 giờ, 3 giờ đàm thoại và 6 giờ lướt web.

Chụp ảnh và “tự sướng” ấn tượng

Với một sản phẩm tầm giá chưa đầy 4 triệu đồng, đáng kinh ngạc khi Coolpad vẫn trang bị cho Fancy khả năng chụp ảnh đáng quan tâm. Cụ thể, máy có camera sau độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.0 cho góc chụp rộng, cùng đèn flash led trợ sang cho phép máy tác nghiệp tốt trong môi trường thiếu sang. Trong khi đó, camera trước là 5 MP, với độ phân giải này, người dùng thà hồ chụp ảnh “tự sướng” với độ nét cao.


Phím thông minh Cool-Key

Fancy được Coolpad tích hợp bàn phím thông minh Cool-Key trông như phím cảm biến vân tay phía sau mặt lung, giúp người dùng có thể mở camera và chụp ảnh nhanh. Ngoài ra, Cool-Key còn giúp người dùng trả lời nhanh cuộc gọi hoặc gác máy thuận tiện, đồng thời giúp máy chuyển đổi ứng dụng 2 ứng dụng gần nhất của bạn, mở khóa màn hình nhanh và mở 1 ứng dụng nào đó.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : qua, smartphone, Coolpad, Fancy

TIN LIÊN QUAN

Coolpad Fancy – smartphone giá rẻ chuyên “tự sướng”.

Không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu năng năng ấn tượng trong tầm giá mà Coolpad Fancy còn là một chiếc smartphone giá rẻ chuyên selfie với camera trước 5 MP cho khả năng chụp ảnh ấn...

[QC] Trải nghiệm Coolpad Fancy – Thiết kế đẹp, camera ấn tượng

Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng khả năng cụp ảnh ảnh ấn tượng, Coolpad là sự lựa chọn sang giá trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên có sở thích chụp ảnh tự sướng.

Coolpad ra mắt Cool Changer 1C: màn hình FullHD, Snapdragon 652, 3GB RAM, giá 130$

Coolpad và LeEco đã đánh dấu sự hợp tác lại một lần nữa với chiếc smartphone thứ 2 được ra mắt, với nhiều điểm đáng chú ý về cấu hình cũng như giá bán.

Coolpad Roar 3 và Coolpad Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với mức giá từ 2,29 – 2,99 triệu đồng bộ đôi Coolpad Roar 3 và Roard Plus đủ sức thỏa mãn nhu cầu người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí.

5 smartphone thay thế hoàn hảo cho iPhone SE

Apple vừa ra mắt thế hệ iPhone SE mới. Tuy nhiên, nếu bạn không thích dòng iPhone này, bạn có thể lựa chọn những smartphone khác có cùng sức mạnh xử lý.

Top 5 smartphone kiểu dáng đẹp, giá "sinh viên"

Kul Tech xin được tổng hợp danh sách 5 smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng bắt mắt, và đặc biệt là có giá chưa đến 2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi