3 phút để trở thành đại úy Yoo trong "Hậu duệ mặt trời"

Tiếp theo trào lưu chế ảnh soái ca, giờ đây cư dân mang lại đang phát sốt với loạt ảnh hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin - nhân vật chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời đang gây bão trong lòng các cô gái. VnReview xin hướng dẫn các bạn cách thực hiện biến bạn thành đại úy Yoo chỉ trong 3 phút.

Để bắt đầu thực hiện, bạn cần tải về ứng dụng FotoRus trên thiết bị di động của bạn.

Tải về ứng dụng cho Android tại đây

Tải về ứng dụng cho iOS tại đây

Sau khi tải về và khởi động ứng dụng, bạn cần bấm vào mục 'Sticker' sau đó chọn một bức ảnh chân dung của bạn đã được lưu trong máy để bắt đầu chỉnh sửa.


3 phút để trở thành đại úy Yoo trong "Hậu duệ mặt trời"

Chọn mục 'Sticker', chọn 1 bức ảnh của bạn để bắt đầu chỉnh sửa

Khung ảnh chỉnh sửa hiện ra bạn cần bấm vào dấu '+' ở cuối ứng dụng để mở mục kho sticker, bạn kéo xuống tìm đến phần 'Descendants of the Sun', sau đó chọn vào hình mũ để thêm biểu tượng vào ảnh. Tiếp theo, bạn sử dụng 2 ngón tay để phóng to - thu nhỏ và căn chỉnh cho chiếc mũ phù hợp với khuôn mặt.


Mở kho Sticker và chọn biểu tượng mũ trong phần Descendants of the Sun

Sau khi đã chọn xong mũ, bạn bấm tiếp vào biểu tượng 'Sticker' ở cuối khung chỉnh sửa, chọn lại hình chiếc áo quân phục và cũng tiến hành dùng 2 ngón tay để căn chỉnh áo cho vừa với người.


Chọn tiếp áo, sau đó căn chỉnh cho vừa với người

Sau khi đã hoàn thành căn chỉnh, bạn bấm vào dấu tick màu xanh ở trên cùng góc phải để lưu ảnh. Và dưới đây là kết quả:


Kết quả sau khi chỉnh sửa

Như vậy, với chỉ một vài thao tác đơn giản cùng vài phút thực hiện, bạn đã có một bức ảnh theo phong trào 'Hậu duệ mặt trời' để sẵn sàng chia sẻ trên mạng. Dưới đây là một số bức ảnh đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của những người cuồng phim Hậu duệ mặt trời:





Minh Thành

Từ khoá : Yoo, trong

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chụp ảnh 'Hậu Duệ Mặt Trời' bằng FotoRus

Những ứng dụng nổi tiếng như FotoRus đã rất nhanh ăn theo bộ phim dài tập Hàn Quốc với hình tượng 'soái ca' Yoo Shi Jin.

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

Chúc tết con gà 2017 trên Facebook - Bạn đã thử chưa?

Năm mới đang đến rất gần, sau tính năng bắn pháo hoa khi đăng status Facebook lại gửi tặng đến người dùng bộ sticker chúc tết con gà 2017 giúp bạn có thể gửi tặng cho bạn bè và người thân những lời chúc dí dỏm và hài hước.

Chat Facebook vui vẻ với bộ stiker Rồng Pikachu

Biểu tượng hình Rồng Pikachu đã thực sự gây nên cơn sốt trên mạng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ stiker này chat với bạn bè trên Facebook Messenger.

8 mẹo cực hữu ích bạn nên thử khi dùng Google Allo

Google Allo là một ứng dụng nhắn tin rất mạnh, đẹp mắt và đặc biệt có những tính năng trợ giúp người dùng rất thông minh.

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iOS 10.2 có gì mới? là câu hỏi mà nhiều fan ruột của Apple đang mong ngóng cũng như tìm kiếm trên các trang tin công nghệ trong thời gian qua, nhất là khi Apple vừa chính thức cho phép người dùng cập nhật bản iOS 10.2 Beta 2.

Bàn phím cơ có gì khác biệt so với bàn phím thường?

Thị trường phụ kiện điện tử những năm gần đây đã quen thuộc hơn với bàn phím cơ – thiết bị cao cấp sử dụng công nghệ Switch cho từng phím, độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Đây chính là loại bàn phím được các game thủ đặc biệt yêu thích. Vậy bàn phím cơ

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.