Chia tay tai nghe đi, chiếc loa này sẽ chỉ 'hát' cho mình bạn nghe

Khi loa siêu nhỏ đã trở nên quá phổ biến, người ta lại sáng chế ra những chiếc tai nghe siêu to.

Xuất xứ từ thành phố tình yêu Paris, chiếc loa « A » giống như một người tình lý tưởng khi chỉ thì thầm vào tai riêng bạn những lời nói ngọt ngào. Không giống với những chiếc tai nghe áp sát gây khó chịu và vướng víu, sáng chế này của hãng Akoustic Arts phát ra âm thanh với độ lớn và chất lượng tương tự như loa để bàn. Điểm khác biệt ở đây là luồng sóng âm hẹp phát ra hoàn toàn không bị chia rẽ ra các hướng xung quanh.

VIdeo giới thiệu chiếc loa kì diệu « A ».

Hãy thử tưởng tượng cảnh một căn phòng tĩnh lặng, với một chiếc loa hình dáng kì lạ đặt trên bàn hướng vế phía bạn. Mắt bạn nhắm nghiền, đầu lắc lư, môi mấp máy như đang nghe nhạc mà không hề đeo tai nghe, mọi người xung quanh đều nhìn về phía bạn với ánh mắt dị nghị. Vâng, nếu bạn muốn trở nên nổi bật giữa đám đông theo cách này, thì « A » chính là chiếc loa mà bạn nên sở hữu.

Những lợi ích mà chiếc loa siêu hiện đại này mang lại có lẽ đã quá rõ ràng. « A » có thể hoàn toàn thay thế các sản phẩm tai nghe vướng víu, thậm chí gây ngứa ngáy khó chịu cho người đeo. Người dùng giờ đây có thể tận hưởng âm thanh chất lượng cao một cách tự nhiên và sảng khoái mà không hề gây ô nhiễm tiếng ồn. Dù là trong môi trường gia đình, công sở hay giải trí, chiếc loa « A » cũng là một sản phẩm nghe nhìn rất đáng đầu tư.

Hiện tại, dự án « A » đang trong quá trình thu hút vốn trên trang góp vốn cộng đồng Indiegogo, với số tiền thu được lên tới 135 nghìn USD (khoảng 3 tỉ VND). Bạn đọc có thể sở hữu sản phẩm này với giá ưu đãi lên tới 40% bằng cách ủng hộ dự án số tiền từ 550 USD (khoảng 12 triệu VND).

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm tại


Chia tay tai nghe đi, chiếc loa này sẽ chỉ 'hát' cho mình bạn nghe

« A » vẫn khá nhỏ gọn và đẹp mắt so với cái tên 'tai nghe siêu to'.


Vừa nghe nhạc của riêng mình, vừa sinh hoạt chung trong cùng căn phòng.


« A » cũng rất hữu ích trong môi trường làm việc.


Thoải mái cày game đến sáng mà không sợ bố mẹ gank.


Lướt Web trước khi đi ngủ chưa bao giờ thoải mái hơn.


Gấu không cùng sở thích chẳng còn là vấn đề to tát.

Nguồn: Indiegogo

Theo Dreamsounds / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Chia, tay, tai, nghe, chi, loa, cho

TIN LIÊN QUAN

Chia tay tai nghe đi, chiếc loa này sẽ chỉ "hát" cho mình bạn nghe

Khi loa siêu nhỏ đã trở nên quá phổ biến, người ta lại sáng chế ra những chiếc tai nghe siêu to.

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

Ống kính của Apple Glass có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh

Mới đây, một thông tin được tiết lộ rằng Apple đã nộp bằng sáng chế Apple Glass với ống kính có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Năm 2018, một thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng thiết bị Apple Glass sẽ sử dụng chipset

4 tai nghe gaming cao cấp Plantronics là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Với những bạn muốn tối ưu hóa trải nghiệm khi chơi game, ngoài việc lựa chọn máy tính hay bộ bàn phím gaming ưng ý, chúng ta thường sẽ chọn thêm một chiếc tai nghe phù hợp.

BIKI - chiếc drone hình dạng con cá quay video 4K dưới nước, điều khiển không dây

BIKI (không phải bikini) là chiếc drone không dây hình dạng cá bơi dưới nước thay vì bay lên không trung, nhiệm vụ của nó đó là truyền tải về những hình ảnh sâu dưới đại dương một cách chân thực và sinh động nhất. Điểm hay của BIKI đó là nó có hình

Công nghệ mới giúp tăng dung lượng ổ cứng của bạn gấp 10 lần

Với dung lượng nội dung đa phương tiện ngày càng lớn, những ổ đĩa 1 TB giờ cũng trở nên chật chội, nhưng một công nghệ mới có thể tăng gấp 10 lần dung lượng lưu trữ mà không làm...

Bạn không biết đồ vật cạnh bạn là gì, hãy sử dụng phần mềm này trên Iphone

Aipoly, một phần mềm mới của iPhone sử dụng công nghệ máy học (machine-learning) để nhận diện các đồ vật. Phần mềm này sẽ hỗ trợ những người có thị giác kém, và đặc biệt không cần...

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới