Galaxy S7 được bình chọn là smartphone tốt nhất

Tạp chí Consumer Reports nổi tiếng với các đánh giá về mặt hàng tiêu dùng đã chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất hiện nay.

Đây là một sự thay đổi rất đáng chú ý dành cho Samsung, bởi Consumer Reports trước đó không đánh giá đặc biệt cao dành cho Galaxy S6.


Galaxy S7 được bình chọn là smartphone tốt nhất

Có quá nhiều điều tuyệt vời trên Galaxy S7 giúp máy thu được tình cảm của Consumer Reports

Báo cáo của Consumer Reports được thực hiện dựa trên một tiêu chí khách quan, và lần này công ty đã thực hiện đánh giá bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge mới được Samsung tung ra thị trường. Họ đánh giá cao sự xuất hiện của khe cắm thẻ microSD và đặc biệt là tính năng kháng nước của máy.

Theo Consumer Reports, Galaxy S7 và S7 edge có thể ngập sâu dưới 1,5 mét nước trong 30 phút mà không có vấn đề nào xảy ra.

Các kiểm tra của Consumer Reports đối với bộ đôi này cũng đánh giá cao tuổi thọ pin, chất lượng camera cải thiện và hiệu suất chụp ảnh ánh sáng yếu rất tốt nhờ cảm biến máy ảnh 12 MP mới, cùng với đó là khả năng quay phim 4K với chức năng ổn định hình ảnh quang học nâng cao (OIS+)

Được biết, vào cùng khoảng thời gian này năm ngoái Consumer Reports bình chọn LG G4 là smartphone tốt nhất mà không phải là Galaxy S6 nhờ nhiều tính năng sáng giá trên máy.

Ở lần đánh giá này, G5 của LG mới chỉ ra mắt mà chưa được phát hành, do đó kết quả vẫn chưa được Consumer Reports cập nhật xem liệu có tốt hơn Galaxy S7 hay không./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Android Authority

Từ khoá : Galaxy, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Consumer Reports bình chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất

Sau thành tích về máy ảnh, màn hình hiển thị, Samsung Galaxy S7 tiếp tục nhận danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới từ tạp chí Consumer Reports.

Consumer Reports xếp hạng Galaxy S9 đứng đầu với 81 điểm

Được biết, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã vượt qua Galaxy S8 Active để dẫn đầu, trong khi các mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X lần lượt đứng ở vị trí thứ 6, 7 và 8.

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Consumer Reports nhận xét lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8 không phải là vấn đề nghiêm trọng

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy S8 cho biết màn hình trên máy của họ bị ám đỏ. Nhưng, theo tạp chí đánh giá tiêu dùng nổi tiếng Consumer Reports, đây “không phải là vấn đề nghiêm trọng'.

Consumer Reports: iPhone 8 không tốt bằng Samsung Galaxy S7

Apple đã bán được hàng triệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhưng doanh số đó vẫn rất thấp so với những mẫu iPhone tiền nhiệm. Nguyên nhân được...

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo khảo sát của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max rất ấn tượng, nhưng vẫn thua Galaxy Note 9

Cách đây không lâu, chúng ta đã có bài đánh giá của chiếc Galaxy Note 9 từ Consumer Reports, bạn có thể xem thêm tại đây: Consumer Reports đánh giá Galaxy Note 9 là chiếc smartphone tốt nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...