Consumer Reports: iPhone 8 không tốt bằng Samsung Galaxy S7

Mới đây, chuyên trang xếp hạng smartphone Consumer Reports đã gây bất ngờ khi đánh giá iPhone 8, iPhone 8 Plus còn không có giá trị sử dụng bằng Galaxy S7 của Samsung.
Consumer Reports: iPhone 8 không tốt bằng Samsung Galaxy S7

Theo bgr, Apple đã bán được hàng triệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhưng doanh số đó vẫn rất thấp so với những mẫu iPhone tiền nhiệm.

Nguyên nhân được cho là bởi người dùng vẫn đang chờ đợi iPhone X, sản phẩm này có nhiều sự thay đổi về thiết kế hơn, hiện đại hơn.

Nguồn tin cho hay, iPhone 8 và iPhone 8 Plus hiện vẫn là những mẫu smartphone tuyệt vời. Trên thực tế, nhiều người vẫn coi đây là điện thoại tốt nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, những chuyên gia đánh giá tại Consumer Reports thì nghĩ khác, họ còn cho rằng iPhone 8 còn không tốt bằng những smartphone Samsung từ năm ngoái.

Cụ thể, Consumer Reports đã xếp hạng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là 2 mẫu smartphone đứng nhất nhì hiện nay về hiệu suất sử dụng, trải nghiệm người dùng. Trong khi Galaxy S7 đứng thứ 3 còn iPhone 8 Plus và iPhone 8 chỉ đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.

Thú vị hơn, tổ chức này xếp Galaxy Note 8 chỉ đứng ở vị trí thứ 6, sau iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Rõ ràng, độ bền và trọng lượng của Galaxy Note 8 đã ảnh hưởng tới kết quả xếp hạng.

Với LG V30 – đối thủ của cả iPhone 8 và Galaxy Note 8, hiện siêu phẩm nhà LG chưa đứng trong bảng xếp hạng này bởi nó vẫn chưa lên kệ tại Mỹ.

Sẽ rất thú vị khi xem iPhone X sẽ hoạt động thế nào trong cùng một bài kiểm tra về hiệu suất và trải nghiệm người dùng. Xét cho cùng, iPhone X cũng mang sức mạnh tương tự như iPhone 8 và iPhone 8.

Tuy nhiên nó có thiết kế khác biệt hơn, nút Home không còn, màn hình tràn cạnh, Face ID thay thế cho Touch ID, camera kép mặt sau... Những điều này sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

*Consumer Reports – là một trong những tổ chức đánh giá sản phẩm công nghệ uy tín nhất trong suốt 80 năm qua.

Biên tập bởi Tech Funny

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/consumer-reports-iphone-8-khong-tot-bang-samsung-galaxy-s7-1033859 

TIN LIÊN QUAN

Consumer Reports xếp hạng Galaxy S9 đứng đầu với 81 điểm

Được biết, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã vượt qua Galaxy S8 Active để dẫn đầu, trong khi các mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X lần lượt đứng ở vị trí thứ 6, 7 và 8.

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max rất ấn tượng, nhưng vẫn thua Galaxy Note 9

Cách đây không lâu, chúng ta đã có bài đánh giá của chiếc Galaxy Note 9 từ Consumer Reports, bạn có thể xem thêm tại đây: Consumer Reports đánh giá Galaxy Note 9 là chiếc smartphone tốt nhất thế giới

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo khảo sát của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Consumer Reports bình chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất

Sau thành tích về máy ảnh, màn hình hiển thị, Samsung Galaxy S7 tiếp tục nhận danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới từ tạp chí Consumer Reports.

iPhone XS và XS Max đã cải thiện lớn về thời lượng pin nhưng vẫn thu Galaxy Note 9

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng nhất nước Mỹ cho biết “cải tiến đáng chú ý nhất” trên iPhone XS và XS Max là thời lượng pin, trong khi công nghệ camera chỉ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, iPhone XS không thể vượt qua Galaxy Note 9

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM