5 tiêu chí chọn smartphone ưng ý

Đối với giới trẻ, một chiếc smartphone thế hệ mới cần có thiết kế thời trang, pin bền, sạc nhanh, hiển thị màn hình “chuẩn chỉnh”, đặc biệt selfie phải đẹp và có cảm ứng vân tay

Thiết kế sành điệu

Chiếc “dế yêu” cũng phải thật “chất” để giúp chủ nhân trẻ thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông. Một thiết kế mỏng, gọn nhưng không kém phần sang trọng sẽ phù hợp cho mọi thể loại hội hè, tiệc tùng và cả các buổi họp hành công việc.

Với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 và viền kính vát cong, Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 sang trọng nằm gọn trong lòng bàn tay với 3 sắc màu thời thượng: đen lịch lãm, vàng sang trọng và hồng vàng tinh tế, bạn tha hồ mix & match với phong cách thời trang sành điệu theo đúng gu thẩm mỹ của mình.


Selfie phải đẹp

Cùng với sự lên ngôi của gậy selfie thì trào lưu “tự sướng” càng lan tỏa mạnh mẽ, smartphone của bạn trẻ vì thế cũng phải hỗ trợ selfie tối đa. Ngoài camera selfie ít nhất cũng phải đạt độ phân giải 5MP, điện thoại cho giới trẻ còn phải hỗ trợ các công selfie tân tiến để tạo nên bức chân dung tự chụp ưng ý.

Galaxy A5 hỗ trợ Palm Selfie, Wide Selfie và các tùy chỉnh làm đẹp khuôn mặt, có thể kích hoạt chụp nhanh bằng phím Home, kết hợp với camera trước 5MP có khẩu độ f/1.9 bắt sáng cực tốt chính là “trùm selfie” mà bạn trẻ mong chờ.


5 tiêu chí chọn smartphone ưng ý

Pin bền, hỗ trợ sạc nhanh

Với xu hướng “smartphone không rời tay” như hiện nay, còn gì chán hơn khi bạn vẫn đang tung tăng ngoài phố mà điện thoại đã cạn pin? Smartphone cho giới trẻ thì pin phải trâu hoặc hỗ trợ sạc nhanh mới “giải phóng” được chủ nhân khỏi khu vực gần ổ cắm điện, để họ tự do làm điều mình muốn.

Smartphone Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 - vừa có thời lượng pin cực ổn (2900 mAh) vừa tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc lên đến 33% - chính là người đồng hành phù hợp cho giới trẻ.

Màn hình hiển thị đẹp

Màn hình smartphone có thể là thứ bạn trẻ tập trung nhìn nhiều nhất trong ngày, vậy tại sao không chọn một chú dế thông minh có màn hình rực rỡ cho những trải nghiệm mãn nhãn? Khoe ảnh selfie trên một màn hình đẹp cũng khiến bạn thấy hài lòng hơn trên màn hình smartphone thông thường và xem phim hoặc chơi game trên màn hình Super AMOLED full HD thì còn gì bằng.

Ở phân khúc cận cao cấp, smartphone Samsung Galaxy A5 là lựa chọn phù hợp cho bạn trẻ với màn hình 5.2 inch tích hợp công nghệ hiển thị Super AMOLED full HD rực rỡ sắc màu.


Cảm biến vân tay

Bạn trẻ không nên bỏ qua công nghệ thời thượng ở các smartphone cao cấp và cực hữu dụng này. Khóa smartphone bằng vân tay vừa độc đáo lại vừa an toàn, lại có thể tích hợp cho các dịch vụ thanh toán qua điện thoại, hứa hẹn là công nghệ sẽ trở nên ngày càng phổ biến.

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thanh toán Samsung Pay đã thành công ở Mỹ và các nước Châu Á và có nhiều triển vọng sẽ được triển khai tại Việt Nam cho các smartphone có cảm biến vân tay của Samsung như Galaxy A5 phiên bản 2016.

Theo Thu Hằng (Vietnmanet)

Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone selfie 'chuẩn Hàn Quốc' giá chỉ 3,5 triệu đồng

Màn hình hiển thị đẹp, thiết kế mỏng tinh tế cùng camera selfie “chuẩn Hàn Quốc” giúp LG K10 ghi điểm trong mắt người dùng.

Ra mắt Mobiistar LAI Yuna X : smartphone dưới 3 triệu chuyên selfie

Sau những hình ảnh và thông tin hé lộ ban đầu về chiếc smartphone “selfie đẹp tuổi 20” lan truyền trên mạng xã hội facebook thời gian gần đây, hãng điện thoại Việt Mobiistar đã chính thức công bố chiếc...

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Những mẫu smartphone cực 'chuẩn' để làm quà tặng nàng ngày 8/3

Việc lựa chọn quà dành cho phái nữ chưa bao giờ là chuyện đơn giản, chọn smartphone hợp lý để tặng bạn gái ngày 8/3 còn khó khăn hơn.

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport

Những hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn đang sinh sống ở khu vực phía Nam có thể hoàn tất được thủ tục làm hộ chiếu trong thời gian sớm nhất.

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

ProtonVPN - dịch vụ VPN miễn phí cho phép bạn mã hóa kết nối Internet

Một phần mềm VPN tiện dụng khi bạn cần duyệt web mà không để lại dấu vết hoặc duyệt các nội dung hạn chế mà không gặp bất kì rào cản nào - đó là ProtonVPN. Đây là một ứng dụng VPN đơn giản nhưng cực kì an toàn. Hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...