Những mẫu smartphone cực 'chuẩn' để làm quà tặng nàng ngày 8/3

Việc lựa chọn quà dành cho phái nữ chưa bao giờ là chuyện đơn giản, chọn smartphone hợp lý để tặng bạn gái ngày 8/3 còn khó khăn hơn.

1. iPhone 6S & iPhone 6S Plus – giá từ 18,3 triệu đồng


Những mẫu smartphone cực 'chuẩn' để làm quà tặng nàng ngày 8/3

Có lẽ đây là chiếc điện thoại được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam khao khát được sở hữu nhất. Chính vì thế, nếu được tặng chiếc iPhone 6S hay 6S Plus phiên bản màu vàng hồng (rose gold) thì bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ vội ôm chầm lấy người yêu mình vì sung sướng.

Tuy nhiên, giá của sản phẩm gắn liền với thương hiệu đẳng cấp thế giới này cũng không hề rẻ, cánh mày râu phải bỏ ra số tiền từ 18,3 triệu đồng cho phiên bản iPhone 6S 16GB hàng chính hãng. Nếu iPhone 6S và 6S Plus chưa phải là lựa chọn cho bạn thì hãy tiếp tục xem những mẫu smartphone tiếp theo.

2. Samsung Galaxy A5 và A7 – giá từ 8,9 triệu đồng


Vẫn là màu hồng quen thuộc dành cho phái đẹp, nhưng bộ đôi Galaxy A5 và A7 mà Samsung vừa ra mắt sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho những cô nàng không thích smartphone quá khổ như iPhone 6S/6S Plus. Galaxy A5 và A7 có thiết kế nữ tính, dịu dàng và khá bắt mắt, có thể chinh phục chị em “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Galaxy A5 và A7 đang được phân phối chính hãng với giá lần lượt 8,9 và 10,9 triệu đồng.

3. Asus ZenFone Selfie – giá từ 6,4 triệu đồng


Asus ZenFone Selfie là chiếc điện thoại dành riêng cho những bạn nữ có sở thích “tự sướng”. Mẫu smartphone này có kiểu dáng tinh tế với ưu điểm là camera trước độ phân giải lên tới 13MP, hỗ trợ đèn flash kép. Ngoài phiên bản màu hồng thì phiên bản màu xanh ngọc cũng sẽ giúp phái mạnh lấy lòng chị em. Asus ZenFone Selfie có giá bán chính hãng 6,5 triệu đồng.

4. Oppo F1 và R7s – giá từ 5,9 triệu đồng


Tương tự như Asus ZenFone Selfie, đây là một chiếc điện thoại có ưu điểm nổi trội là giúp chị em “tự sướng đúng chuẩn Hàn Quốc” với camera trước cực nịnh mắt. Hai mẫu F1 và R7s đều có phiên bản màu hồng, thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, có giá bán lần lượt 5,9 và 8,9 triệu đồng.

5. HTC Desire 626G – giá từ 3,7 triệu đồng


Dù ra mắt cách đây hơn 1 năm nhưng với mức giá phải chăng cùng với thông số cấu hình ổn thì HTC Desire 626G vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo trong số các smartphone dòng phổ thông. Có ngoại hình màu hồng bắt mắt, HTC Desire 626G đang được phân phối tại các cửa hàng di động với mức giá chính hãng 3,7 triệu đồng.


Xuân Bách

Từ khoá : smartphone, chu

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

Ngay trước lễ ra mắt iPhone 7, iPhone 6s giành danh hiệu smartphone phổ biến nhất thế giới

iPhone 6s là iPhone 6 là 2 điện thoại bán chạy nhất thế giới trong quý 2/2016. Chiếm vị trí thứ 3 là Galaxy S7 edge của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Taskbar trên Windows 10

Thay đổi lớn nhất của nó là hiện tại là ô tìm kiếm, tăng gấp đôi hiệu quả tương tác với trợ lý cá nhân Cortana. Nếu không thích thanh này, click chuột phải vào Taskbar và chọn Cortana > Show Cortana Icon để giảm

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn