iPhone SE: siêu phẩm 'tý hon' chính thức xuất hiện

Như vậy là trong sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016, Apple đã tung ra một chiếc điện thoại mới mang tên iPhone SE với hàng loạt những cải tiến hấp dẫn.

iPhone SE không hề khác biệt so với các tin đồn trước đó. Đây là một sản phẩm 4 inch giống với iPhone 5S nhưng mang trong mình “nội thất” của iPhone 6S.

Chiếc điện thoại 4 inch mạnh nhất của Apple được trang bị chip 64 bit A9, camera 12 mega pixel, live photos cùng với thời lượng pin được nâng cấp đôi chút so với iPhone 5S.

iPhone SE: siêu phẩm 'tý hon' chính thức xuất hiện

iPhone SE đã chính thức xuất hiện

Bên cạnh đó, iPhone SE còn sở hữu khả năng xử lý ấn tượng, nhanh gấp đôi so với iPhone 5S. Còn về phần xử lý đồ họa, iPhone SE nhanh gấp 3 lần iPhone 5S.

iPhone SE còn được nâng cấp nhiều ở khả năng chụp ảnh. True Tone Flash (đèn flash chân thực) là điểm đáng kể nhất. Thêm công nghệ này, khả năng chụp ảnh của iPhone SE tốt hơn so với iPhone 5S rất nhiều.

Không những thế, iPhone SE sẽ có đầy đủ 4 màu như iPhone 6S – tức là màu hồng (Rose gold) cũng được “tích hợp”. Đây là điều dễ dàng để phân biệt iPhone SE và iPhone 5S.

Màu rose gold đã xuất hiện trên iPhone SE

Ngoài ra, Tim Cook cùng các cộng sự vô cùng tự hào với việc họ tái chế rất nhiều nguyên liệu từ những chiếc iPhone 5S cũ để làm ra iPhone SE.

Điểm thú vị và đáng chú ý nhất là giá bán của Apple iPhone SE chỉ là 399 USD – khởi điểm với phiên bản 16 GB, 499 USD với phiên bản 64 GB và không có phiên bản 32 GB.

Từ khoá : iPhone, hon

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Nếu không thích trình duyệt mặc định Edge trong Windows 11, bạn có thể thay đổi nó

Khi truy cập Internet lần đầu trên Windows 11 ở một trình duyệt khác không phải là Edge, bạn sẽ được hỏi là có muốn thay đổi trình duyệt này thành mặc định hay không. Để đơn giản hóa quá trình thay đổi này, bạn có thể

Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Google Photos cho phép người dùng lưu trữ trực tuyến ảnh và video. Tuy nhiên, bất cứ dịch vụ nào cũng có những lúc xảy ra bất trắc. Chính vì vậy mà bạn nên sao lưu dữ liệu định kỳ. Và dưới đây là cách xuất ảnh trên

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G