Đây là mặt trước của iPhone mới: nút Home và Touch ID được tích hợp lên màn hình?

Trước đến giờ thì chúng ta mới chỉ xem lưng, còn bây giờ thì có vẻ như mặt trước của iPhone thế hệ mới cũng đã xuất hiện. Điểm bất ngờ nhất đó chính là sự thiếu vắng của nút Home vật lý truyền thống, theo nguồn tin thì nút Home và cảm biến Touch ID đã được tích hợp lên màn hình luôn. Mục đích chính đó là giúp tiết kiệm một phần diện tích dư thừa của iPhone. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không còn thấy jack cắm tai nghe 3,5mm - đúng như nhiều tin đồn gần đây.

Các chi tiết khác như camera kép, đường ăng-ten được làm lại, chấu Smart Connector vẫn như vậy, không có gì mới lạ so với các hình ảnh rò rỉ trước. Tuy nhiên, cá nhân mình vẫn thấy việc loại bỏ nút Home vật lý và đưa nó cùng Touch ID thành phím ảo vẫn cần được xác thực thêm, bởi nếu thay đổi như vậy thì Apple thực sự có một quyết định rất lớn: tốt là phần trên và dưới của máy sẽ được thu gọn phần nào, nhưng cũng có mặt trái đó là mất đi cảm giác nút bấm Home đã trở thành điều gì đó rất iPhone, rất Apple trong nhiều năm qua.



Đây là mặt trước của iPhone mới: nút Home và Touch ID được tích hợp lên màn hình?

Theo AppleInsider

Từ khoá : iPhone, Home, Touch

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Phụ kiện độc đáo giúp mang phím Home trở lại iPhone X

Đơn vị cung cấp 'phím Home rời' là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Người dùng sẽ có thể sử dụng toàn bộ chức năng của phím Home trước kia trực tiếp trên iPhone X (trừ Touch ID) khi kết nối bộ phụ kiện qua cổng Lightning.

iOS 10: Cách mở khóa iPhone mà không cần bấm phím Home 2 lần

Do màn hình khoá trên iOS 10 có nhiều tính năng và nội dung hơn trước kia, nên hãng Apple buộc người dùng phải bấm phím Home 2 lần để vào màn hình chính. Sau đây là cách khắc phục sự phiền toái này.

iPhone 7 sẽ không có nút Home, sở hữu camera kép?

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về mặt trước của một chiếc điện thoại được cho là của iPhone 7 có tính thuyết phục khá cao. Dường như thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ không có...

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.