Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 7 không có nút Home

Dựa trên những tin đồn, nhà thiết kế Miroslav Majdak đã phác họa chân dung iPhone 7 mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

iPhone 7 có thể là điện thoại đầu tiên trong lịch sử của Apple thiếu jack cắm tai nghe 3,5 mm, khiến cho EarPod được thiết kế lại.

Thiết bị này thậm chí có thể sở hữu mặt kính kết hợp với cảm biến Touch ID bên dưới màn hình, và tính năng 3D Touch đóng vai trò là nút Home ảo. Nó có thể mỏng hơn và nhỏ hơn so với tiền nhiệm, kết hợp thiết kế ăng-ten mới ở phía sau.


Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 7 không có nút Home

iPhone 7 theo thiết kế sẽ không có nút Home vật lý và jack âm thanh 3,5 mm

Để có một cái nhìn tốt hơn về những tính năng có trên iPhone 7, nhà thiết kế Miroslav Majdak đã đưa ra một ý tưởng tuyệt vời về iPhone 7 dựa trên các tin đồn hiện có. Ông thậm chí còn tưởng tượng ra chiếc iPhone 7 dựa trên iOS 10 với nút Home vật lý bị thiếu, thay vào đó là khu vực nhạy áp 3D Touch để tương tác.

Hơn nữa, Majdak cũng đề xuất rằng tất cả iPhone 7 mới sẽ đi kèm Apple SIM, cho phép tùy chỉnh bởi người sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu.

Phần sáng nhất ở ý tưởng iPhone 7 này chính là thiếu nút Home vật lý. Cùng với sự thiếu vắng của jack cắm tai nghe, một nút Home trên màn hình với khả năng thích ứng với cảm biến vân tay sẽ giúp Apple giảm kích thước viền xung quanh iPhone 7. Vì vậy, một iPhone 4,7 inch theo hình dung của Majdak cũng chỉ hơi lớn hơn so với iPhone 5S khi nói đến chiều cao.

Video ý tưởng thiết kế iPhone 7 từ Miroslav Majdak:




Phương Thu/VOV.VN Theo BGR

Từ khoá : Chi, iPhone, Home

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu phụ kiện thêm nút Home vật lý kèm lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Với kích thước 29 x 30 x 3.9 mm (1.1 × 1.18 × 0.1 inch), nó có kích thước bằng iPod Shuffle thế hệ 4. Tuy nhiên, không giống như Shuffle, nó không được chế tạo từ nhôm, mà là từ nhựa bóng trắng mà Apple thường sử dụng trong các dây cáp điện và phụ

Phụ kiện độc đáo giúp mang phím Home trở lại iPhone X

Đơn vị cung cấp 'phím Home rời' là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Người dùng sẽ có thể sử dụng toàn bộ chức năng của phím Home trước kia trực tiếp trên iPhone X (trừ Touch ID) khi kết nối bộ phụ kiện qua cổng Lightning.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

iPhone 7 sẽ không có nút Home, sở hữu camera kép?

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về mặt trước của một chiếc điện thoại được cho là của iPhone 7 có tính thuyết phục khá cao. Dường như thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ không có...

iOS 10: Cách mở khóa iPhone mà không cần bấm phím Home 2 lần

Do màn hình khoá trên iOS 10 có nhiều tính năng và nội dung hơn trước kia, nên hãng Apple buộc người dùng phải bấm phím Home 2 lần để vào màn hình chính. Sau đây là cách khắc phục sự phiền toái này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

5 thủ thuật giải phóng không gian lưu trữ trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows 10, người dùng có thể xem được tổng dung lượng trống, dung lượng đã sử dụng, thư mục nào chiếm nhiều không gian lưu trữ để quản lý bộ nhớ cho hiệu quả nhất. Vậy hãy bắt tay vào tìm kiếm để xóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.