5 "siêu phẩm" đáng chờ đợi nhất tại sự kiện của Apple tối nay

Sự kiện của Apple tối nay (21/3) thu hút sự quan tâm lớn từ giới công nghệ, tất cả chờ đón những sản phẩm mới ấn tượng.


5 "siêu phẩm" đáng chờ đợi nhất tại sự kiện của Apple tối nay

Nhiều thiết bị sẽ ra mắt tại sự kiện tối nay của Apple. (Ảnh: AFP)

iPhone màn hình 4 inch

Tin đồn về phiên bản iPhone màn hình 4 inch đã xuất hiện từ năm ngoái, và giờ đây, Apple dường như đã sẵn sàng để giới thiệu sản phẩm này. Đây là thiết bị đi ngược với trào lưu “phóng to” của iPhone 6S và 6S Plus vốn sở hữu màn hình lần lượt 4,7 inch và 5,5 inch.


Điện thoại iPhone SE màn hình 4 inch. (Ảnh: Reuters)

Theo các nguồn tin gần đây, model mới dự kiến có tên gọi “iPhone SE” và về cơ bản giống như chiếc iPhone 6S thu nhỏ. Máy dùng vi xử lý A9, camera 8 MP, cảm biến vân tay Touc ID và chuẩn kết nối trường gần NFC cho Apple Pay.

Đáng tiếc iPhone SE không có 3D Touch như iPhone 6S và 6S Plus. Theo nhà phân tích Amit Daryanani từ RBC, Apple có thể kiếm về 5,5 tỷ USD lợi nhuận từ phiên bản điện thoại 4 inch trong năm nay.

iPad mới màn ình 9,7 inch

Chiếc iPad Air 2 ra mắt tháng 10/2014 tới giờ vẫn chưa nhận được cập nhật nào. Dường như đó là cơ sở để người ta tin rằng Apple sẽ giới thiệu phiên bản tablet 9,7 inch mới lần này. Nhưng các tin đồn không gọi là iPad Air 3 bởi nhiều khả năng model giống với bản thu nhỏ của iPad Pro (12,7 inch).


iPad mới dự kiến được trang bị bộ phụ kiện giống iPad Pro. (Ảnh: Apple)

Kích thước sẽ giữ ở mức 9,7 inch như Air 2 nhưng thiết kế và bộ vi xử lý giống với iPad Pro. Bên cạnh đó, máy sẽ có 4 loa, phụ kiện Smart Connector, Smart Keyboard Case và hỗ trợ cả bút từ Apple Pencil.

Thế hệ Apple Watch 2

Một sản phẩm cũng rất được chờ đón tối nay là thế hệ đồng hồ Apple Watch thứ 2. Nhưng nhiều khả năng, người hâm mộ chỉ được chứng kiến sự thay đổi ở dây đeo đồng hồ thay vì một model hoàn toàn mới.


Apple Watch 2 nhiều khả năng sẽ có dây đeo mới. (Ảnh: Bloomberg)

iOS 9.3

Chỉ còn 3 tháng nữa là đến hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC (tháng 6), Apple chắc hẳn muốn tung bản cập nhật lớn iOS 9.3 trước khi phát hành iOS 10. Vì thế, đây là cơ hội để hãng làm điều đó và cũng giúp tương thích với các dòng iPhone, iPad mới.


Apple có thể phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức. (Ảnh: Reuters)

Night Shift là tính năng đáng giá trên iOS 9.3, cho phép giảm ánh sáng xanh trên màn hình thiết bị khi trời tối. Bởi loại ánh sáng này ảnh hưởng tới giấc ngủ, nhờ vậy người dùng sẽ ngủ sâu giấc hơn.

Ngoài ra, iOS 9.3 còn hỗ trợ thiết lập mật khẩu cho Apple Notes cùng nhiều cải tiến đáng giá.

MacBook mới


Kỳ vọng MacBook được nâng cấp. (Ảnh: ST File)

Apple MacBook, MacBook Air và MacBook Pro đều đã đến lúc cần được nâng cấp. Trước đó, Intel từng trì hoãn thế hệ vi xử lý thứ 6 Skylake khiến tiến trình nâng cấp của Táo khuyết gặp khó.

Nhưng hiện tại, Skylake đã có mặt trên thị trường. Vì vậy, chúng ta có thể kỳ vọng Apple sẽ mang chipset mới lên các dòng máy tính của mình.

Lê Minh (Theo Straits Times)

Từ khoá : Apple, nay

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Những siêu phẩm công nghệ hứa hẹn 'làm mưa làm gió'

Dự kiến, vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 5se. Thời thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới chiếc iPhone màn hình 4 inch này. iPhone 5se sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Dành cho người mới học tiếng Trung: 7 phần mềm dịch tiếng Trung tốt nhất

Học tiếng Trung là một việc làm đầy thử thách, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch tiếng

Cách cài đặt song song PrimeOS với hệ điều hành Window trên PC và Laptop

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.