[QC] Khám phá chiếc đồng hồ thông minh đang được săn lùng

Gần đây, Kiddy đã trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Cùng với tệ nạn bắt cóc trẻ em đang ngày càng gia tăng và những tác hại của smartphone lên trẻ nhỏ được các chuyên gia cảnh báo, sản phẩm đồng hồ Kiddy mới được Viettel ra mắt cuối năm 2015 đã trở thành sản phẩm được các ông bố, bà mẹ săn lùng cho con mình bởi các tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng tận mắt khám phá chiếc smart watch đang làm mưa làm gió trên thị trường này.


[QC] Khám phá chiếc đồng hồ thông minh đang được săn lùng

Mặt trước đồng hồ khá đơn giản với màn hình LCD kích thước 1 inch đơn sắc tiêu thụ rất ít năng lượng. Phía trên màn hình là hàng lỗ thoát âm của loa ngoài. Loa có âm lượng khá lớn, có thể trò chuyện thoại mái ở khoảng cách đến tai 30cm, không cần phải đưa lên sát tai như điện thoại thông thường. Phía dưới là nút bấm đa chức năng và micro cho đàm thoại. Từ một chiếc nút này, kể cả các em nhỏ tuổi mẫu giáo cũng có thể gửi tin nhắn thoại, gửi nhận tin nhắn, thực hiện gọi đi hoặc nhận điện thoại đến, hoặc gọi điện khẩn cấp (SOS) đến tất cả người thân kết nối.


Viettel hiện đang chia làm hai gói cước hàng tháng cho bố mẹ lựa chọn: gói KID30 - cước phí 30.000 đồng/tháng, có 100MB dữ liệu; và gói KID60 - cước phí 60.000 đồng/tháng, có 500MB dữ liệu và 100 phút gọi nội mạng miễn phí.


Để sử dụng, các cha mẹ phải tải phần mềm quản lý trên smartphone cho đồng hồ Kiddy tương thích 2 hệ điều hành Android và iOS. Khách hàng chỉ cần truy cập kho ứng dụng (Google Play Store – Android hoặc App Store – iOS), tìm kiếm từ khóa “đồng hồ Kiddy”, chọn ứng dụng có tên “Kiddy – đồng hồ cho trẻ em” và cài đặt.


Khác với điện thoại thông thường, đồng hồ Kiddy giới hạn kết nối 6 thiết bị trong đó thiết bị đầu tiên sẽ đóng vai trò là tài khoản chính. Các thiết bị khác muốn kết nối sau này đều cần nhận được sự cho phép của tài khoản chính. Các tài khoản phía sau sẽ bị hạn chế hơn so với tài khoản chính ở điểm không có quyền thay đổi thông tin hay tắt đồng hồ từ xa.

Giao diện bản đồ của ứng dụng dựa trên Google Maps nên rất chi tiết. Giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và các chức năng cơ bản đều có biểu tượng trực quan vì vậy việc sử dụng khá dễ dàng và không mất nhiều thời gian tìm hiểu. Về thời lượng pin, theo thông số của nhà sản xuất thì đồng hồ có thể dùng được 4 ngày. Cha mẹ cũng có thể biết được dung lượng pin hiện tại của đồng hồ ngay trên kết quả định vị và những người theo dõi cũng sẽ nhận được cảnh báo khi pin đồng hồ sắp hết để nhắc trẻ sạc.


Hai tính năng quan trọng nhất của Kiddy là liên lạc và theo dõi vị trí của đồng hồ. Với chức năng liên lạc, tin nhắn SMS bị giới hạn trong 36 ký tự, còn tin nhắn thoại giới hạn trong 10 giây giống như tin nhắn thoại từ đồng hồ gửi tới.

Với chức năng theo dõi vị trí, Kiddy hỗ trợ 3 công nghệ định vị phổ biến nhất hiện nay là GPS, mạng di động và định vị qua Wi-Fi (WPS). Ở những khu vực không có sóng GPS như khi trẻ ở trong nhà, thiết bị sẽ kết hợp khả năng định vị của mạng di động và mạng Wi-Fi để xác định vị trí của trẻ, tuy nhiên sai số sẽ nhiều hơn.


Những chức năng của sản phẩm như quản lí được người dùng kết nối với con, giám sát hoạt động của con thông qua định vị và điện thoại liên lạc so với những chiếc smartphone nhiều tính năng giải trí gây xao nhãng việc học hành lại không thể kiểm soát là điểm ngày càng thu hút các bậc phụ huynh tìm đến đồng hồ thông minh Kiddy. Kiddy hứa hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm thống lĩnh thị trường đồ công nghệ cho trẻ em trong năm nay.

Từ khoá : chi, minh, ang

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ Viettel Kiddy: chống nước, định vị, luôn bên con ở bất kỳ nơi đâu

Kế thừa thành công của chiếc điện thoại MKIDS, Viettel lại tiếp tục tung ra thị trường đồng hồ Kiddy.

Trên tay đồng hồ thông minh định vị liên lạc Kiddy

Kiddy là đồng hồ thông minh của Việt Nam, cung cấp các giải pháp hỗ trợ hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý và bảo vệ con cái trong những tình huống khẩn cấp.

Thế kỷ 21 rồi! Hãy dạy con bạn tự bảo vệ mình trước khi quá muộn

Trước vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em đang ngày càng gia tăng, bạn đã biết cách dạy con tự bảo vệ mình bằng những phần mềm và thiết bị công nghệ cao hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Doanh số sản phẩm điện thoại di động đạt 65.666 tỉ đồng trong năm 2015

Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường GfK TEMAX Việt Nam cho biết thị trường hàng công nghệ điện tử tăng mạnh trong năm 2015, dẫn đầu là các sản phẩm điện thoại di động với đạt...

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Khám phá những tính năng 'bí ẩn' trong Galaxy S7 và S7 edge

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge chứa một số tính năng ẩn trong hệ thống quản lý của máy, và bạn sẽ phải đi sâu vào bên trong để khai thác nếu muốn các thiết bị của mình thêm phần mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới