Ngày đầu mở bán Galaxy S7, doanh số FPT Shop gấp 4 lần Thế giới di động

Đại diện chia sẻ, ngày mở bán đầu tiên 18/3, lượng đặt mua Galaxy S7 mới ra mắt là 4.939 máy, trong khi đó TGDĐ doanh số Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chỉ đạt hơn 1.200 máy.


Ngày đầu mở bán Galaxy S7, doanh số FPT Shop gấp 4 lần Thế giới di động

Ngày 18/3 vừa qua, dòng điện thoại đời mới nhất của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính thức được bán ra tại Việt Nam. Dù hiếm khi tạo thành cơn sốt như iPhone, nhưng Galaxy S cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đón chờ. Đặc biệt năm nay sự ra mắt của sản phẩm này còn đi kèm với kính thực tế ảo VR.

Đây cũng là thời điểm các chuỗi bán lẻ di động so kè nhau quyết liệt, đặc biệt là giữa và Thế giới di động, 2 chuỗi bán lẻ di động có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện tại.

Lần này, chiến thắng đầu tiên đã tạm nghiêng về phía .

Hầu hết các chuỗi bán lẻ đều công bố doanh số cao gấp 2 - 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, cũng có sự chênh lệch đáng kể giữa các chuỗi.

Đại diện chia sẻ, trong ngày mở bán đầu tiên, lượng đặt mua Galaxy S7 thế hệ mới là 4.939 máy, lượng đặt cọc là 4.217 máy.

Về phía Thế giới di động, tính đến hết ngày 18/3/2016, doanh số Galaxy S7 và Galaxy S7 egde đạt hơn 1.200 máy.

Một số chuỗi bán lẻ khác như hệ thống CellphoneS cũng ghi nhận số lượng bán ra vượt trội, đạt 300 máy trong ngày đầu tiên.

Có thể thấy, doanh số bán ra của đã vượt qua khá xa so với Thế giới di động. có vẻ đã xây dựng thành công thương hiệu của mình gắn liền với những dòng điện thoại cao cấp của Apple và Samsung.

Nhờ việc trở thành đầu mối chính hãng của Apple tại Việt Nam, cũng đã tạo cho mình một lợi thế đặc biệt với dòng điện thoại mang tên 'iPhone FPT', buộc các đối thủ bán lẻ di động khác cũng phải bán hàng của mình.

Trang Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Galaxy, doanh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.