Oombrella - Ô công nghệ cao cảm biến thời tiết

Nếu bạn thường xuyên ở ngoài trời, hay gặp tình trạng mưa gió thất thường thì Oombrella sẽ là người đồng hành tin cậy nhất mà bạn có thể trông đợi.

Oombrella còn được gọi là chiếc ô kết nối, được trang bị hàng loạt cảm biến môi trường giúp gửi thông tin cập nhật hoặc thông báo về tình trạng thời tiết tới điện thoại của chủ nhân. Chiếc ô này cho phép người mang chúng có thể nhận thông tin thời tiết tức thời, thậm chí có thể tìm lại ô trong trường hợp để quên ở đâu đó nhờ khả năng định vị độc đáo.

Là sản phẩm của Kickstarter, Oombrella được trang bị khung sợi Kevlar giúp ô có thể trụ vững trong cơn gió to hoặc mưa nặng hạt mà không ảnh hưởng gì. Kevlar chính là chất liệu thường được dùng cho áo chống đạn tiêu chuẩn thế giới.


Oombrella - Ô công nghệ cao cảm biến thời tiết

Phần dưới của Oombrella được làm bằng chất liệu nhựa và phủ trong đó là các cảm biến giúp chúng chống nước an toàn. Các cảm biến này có thể đo được nhiệt độ, áp suất, độ ẩm và ánh sáng môi trường xung quanh.

Ô Oombrella sử dụng kết nối Bluetooth để truyền dữ liệu tới ứng dụng cùng trên trên điện thoại người dùng. Chính vì vậy, chủ nhân của chúng sẽ nhận được thông báo về cơn mưa nặng hạt hoặc gió bão trước khi chúng xảy ra.

Oombrella có giá 66USD với đủ các màu khác nhau. Sản phẩm sẽ được giao hàng vào tháng 10/2016.

Theo Nguyễn Minh (Vietnmanet)

Từ khoá : Oombrella, ngh, cao

TIN LIÊN QUAN

Chiếc ô thông minh

Không chỉ có thể giúp bạn che mưa, che nắng, chiếc ô này còn có thể... dự báo thời tiết và định vị.

Hơn 1 triệu đồng cho chiếc ô thông minh có thể báo mưa

Mới đây trên Kickstarter, một nhà sản xuất có tên Wezzoo đã kêu gọi vốn cho dự án phát triển chiếc ô có thể giúp người dùng biết khi nào sẽ mưa. Như vậy, người dùng sẽ không bao...

13 thiết bị công nghệ mới đang được săn đón trong năm 2016

Xã hội ngày một phát triển. những thiết bị công nghệ tân tiến liên tục được ra mắt, mở ra kỷ nguyên công nghệ mới đầy hứa hẹn.

[Kickstarter] Biến mọi smartphone thành máy in 3D với OLO

OLO là một thiết bị nhỏ gọn, cho phép người dùng tạo ra các bản in 3D bằng cách sử dụng ánh sáng từ màn hình điện thoại thông minh. Khi hình ảnh ba chiều của một đối tượng đã được...

[KickStarter] Giải pháp sạc từ USB-C của Baseus thiết kế tiện lợi, hỗ trợ công suất đến 86W

Đã có nhiều giải pháp sạc nam châm dùng giao tiếp USB-C trên thị trường như Griffin BrakeSafe mà Tinh Tế đã giới thiệu. Tuy nhiên đa phần nó tồn tại hạn chế chính là đầu kết nối nam châm vào thiết bị USB-C thường không tiện dụng hoặc tốc độ sạc

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm cũng như các chế độ âm […]

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn kết nối đồng hồ, vòng đeo tay Garmin với smartphone

Các bạn vào App Store - Garmin Connect Mobile (Đối với các thiết bị ios), tải xuống và cài đặt ứng dụng

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.