Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 18/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.

(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Music Converter Pro - Batch Convert Audio - OS X

Âm nhạc, những cuộc hội thoại, bài phỏng vấn,... đều rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu bạn cần một ứng dụng có thể giúp bạn chuyển đổi tất cả các định dạng của âm thanh, Music Converter Pro - Batch Convert Audio sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với ứng dụng này, bạn có thể tùy ý chuyển đổi qua lại giữa mp3, wav,...


Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 18/3

Giá cũ: 6,99 USD

Giá mới: Free

Download

2. Video-Converter-Pro - Mac OS X

Công việc ngày nay đòi hỏi phải xử lý một lượng dữ liệu đa phương tiện khổng lồ, và không phải lúc nào những định dạng file cũng làm bạn thoải mái khi phải liên tục tìm cách chuyển đổi chúng. Giờ đây, với Video-Converter-Pro, việc đó sẽ không thể làm bạn cảm thấy rắc rối thêm một lần nào nữa. Dù là MP4, MOV, DivX,... bạn cũng sẽ dễ dàng đưa chúng về đúng định dạng mà bạn cần.


Giá cũ: 19,99 USD

Giá mới: Free

Download

3. Rabbids Appisodes: The Interactive TV Show - iOS

Trong những trò chơi dành cho trẻ, thể loại tương tác với nhân vật game luôn thuộc loại cuốn hút và hấp dẫn nhất. Nếu bạn chưa biết một trò chơi nào như thế, Rabbids Appisodes: The Interactive TV Show sẽ là gợi ý không tồi mà tôi muốn dành cho bạn. Bạn sẽ có thể vui chơi, nói chuyện và giải trí cùng những chú thỏ vào bất kỳ lúc nào trong ngày.


Rabbids Appisodes: The Interactive TV Show

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Download

4. Kinetic Damage - iOS

Còn nếu bạn đã qua rồi cái thời chơi những trò chơi nhẹ nhàng như trên, Kinetic Damage sẽ là lời giải cho bạn vào lúc này. Một trò chơi chiến đấu thực sự hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt là những gì tôi có thể nói về trò chơi này. Những pha hành động, những cú combo hấp dẫn chắc chắn sẽ là thứ tuyệt vời để bạn giải trí vào cuối tuần này.


Kinetic Damage

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Download

5. Akinator the Genie - Android

Bạn đã bao giờ thử đặt câu hỏi cho những... thầy bói ngoài đời chưa? Có thể là chưa, nhưng chẳng tội gì chúng ta không thử làm điều đó với Akinator the Genie cả. Hãy nghĩ đến một ai đó, và bằng một cách thần kỳ, nhà tiên tri sẽ đoán ra được bạn đang nghĩ về ai. Không tin ư? Hãy thử xem nhé.


Akinator the Genie

Giá cũ: 4,99 USD

Giá mới: Free

Download

Từ khoá : trong

TIN LIÊN QUAN

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

Microsoft ra công cụ chuyển đổi app Win32/.NET thành app Windows Store một cách dễ dàng

Bạn có thể sẽ sớm chứng kiến sự trở lại ồ ạt của các ứng dụng Windows cũ, bao gồm các tựa game kinh điển, lên Windows 10.

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC

Người dùng đầu phát nhạc số AURALiC vừa có thêm sự lựa chọn về dịch vụ streaming trên thiết bị của mình: Amazon Music Unlimited.

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music thắng lớn với 20 triệu thuê bao

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music ngày càng tăng trưởng về số lượng người đăng kí sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã đạt được 20 triệu thuê bao.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

7 ứng dụng Android cực hay nhưng không có trên Google Play

Google công bố đã có 700.000 ứng dụng trong kho ứng dụng Android Play, nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy một số ứng dụng rất hay và phổ biến tại đây. Tuy nhiên, dù không được nằm trong Google Play, song những ứng dụng này vẫn 'sống tốt' và được người

YouTube bị kiện vi phạm bản quyền

Ba hãng ghi âm lớn khởi kiện YouTube với cáo buộc trang này mở dịch vụ chuyển đổi video YouTube sang file nhạc mp3 một cách phi pháp.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.