Sau khi khai trương showroom ở Hà Nội vào 2014 thì bây giờ B&O mới khai trương cửa hàng của họ ở TP.HCM. Thay vì thiết kế một showroom rộng mở như những nhà sản xuất khác thì họ lại thiết kế cửa hàng theo kiểu không gian gia đình, yên tĩnh và mang nhiều tính trải nghiệm hơn.
Sau khi khai trương showroom ở Hà Nội vào 2014 thì bây giờ B&O mới khai trương cửa hàng của họ ở TP.HCM. Thay vì thiết kế một showroom rộng mở như những nhà sản xuất khác thì họ lại thiết kế cửa hàng theo kiểu không gian gia đình, yên tĩnh và mang nhiều tính trải nghiệm hơn.
Không gian cửa hàng yên tĩnh, thân thuộc nhưng giá của các sản phẩm B&O tất nhiên là không thân quen chút nào. Cao cấp nhất ở cửa hàng là bộ loa BeoLab 90 , bộ loa được giới thiệu nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập B&O với giá ở Việt Nam vào khoảng 2.2 tỷ đồng. Đây là phiên bản đặc biệt mà Việt Nam ở ĐNA có 1 bộ duy nhất, B&O gọi nó là tương lai của âm thanh.
Ngoài khá đầy đủ các sản phẩm âm thanh, B&O còn trưng bày các sản phẩm TV, các sản phẩm di động của họ tại showroom. Có thể bạn không biết nhưng nếu mang thương hiệu B&O thì một chiếc TV 55' có giá hơn 300 triệu cũng là điều không quá lạ lùng.
Các bạn cần lưu ý là B&O có hai thương hiệu, thương hiệu B&O cho các sản phẩm âm thanh, hình ảnh cao cấp có giá rất xa vời với đại đa số người dùng và thương hiệu B&O Play/BeoPlay cho những sản phẩm di động, những bộ loa di động hay tai nghe thời trang hơn, giá cũng mềm hơn (dù vẫn cao so với đại đa số chúng ta).
BeoLab 90 ở hai bên, được đặt trong một căn phòng riêng biệt