iPhone đắt khách nhờ hạ giá mạnh nhân dịp 8/3

Bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa hồng và trang sức, những chiếc iPhone với độ mới 99% đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng trong dịp này.

Những chiếc iPhone đời cũ như iPhone 4S/5/5S… được các đáng mày râu ưu tiên lựa chọn bởi ưu điểm vượt trội và nhận được sự hài lòng lớn từ phía người yêu.

Món quà tinh tế hợp thời trang

Các sản phẩm Apple được người tiêu dùng cũng như giới đam mê công nghệ đánh giá cao về thiết kế. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa kính và nhôm cao cấp cùng kiểu dáng nguyên khối tạo nên nét riêng. iPhone sẽ giúp các anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của nàng bởi món quà tặng sang trọng và đẳng cấp.


iPhone đắt khách nhờ hạ giá mạnh nhân dịp 8/3

Công cụ giải trí đắc lực

iPhone thu hút người dùng không chỉ ở kiểu dáng chuẩn mực mà còn bởi cấu hình và tính năng ưu việt. Màn hình cảm ứng của iPhone mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cảm ứng nhạy và độ phân giải cao. Cấu hình máy được tối ưu giúp các sản phẩm iPhone hoạt động mượt mà mọi ứng dụng trên AppStore. Camera của máy đảm bảo phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng bởi độ chế độ lấy nét tốt.


Không phải là món quà quá đắt đỏ

Với sự xuất hiện của những sản phẩm mới như bộ đôi iPhone 6S/6S Plus, các sản phẩm đời cũ được giảm giá mạnh. Những model này đang có giá thành phù hợp nhiều phân khúc, từ tầm trung đến cao cấp. Vì thế, bạn nam dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm có mức giá phù hợp với hầu bao để làm quà tặng cho người yêu, hoặc mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Nhân dip Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hệ thống siêu thị di động TechOne - Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2014, 2015 giảm giá những mẫu iPhone này tới 30% với chất lượng đảm bảo. TechOne cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng với chế độ một đổi một và hàng loạt phần quà hấp dẫn.

- iPhone 4S - Hàng 99%: Giá từ 2 triệu đồng (Giá cũ: 3,9 triệu đồng)

- iPhone 5/5C - Hàng 99%: Giá từ 3 triệu đồng (Giá cũ: 4,5 triệu đồng)

- iPhone 5S - Hàng 99%: Giá từ 4 triệu đồng (Giá cũ: 5,5 triệu đồng)

- iPhone 6/6 Plus - Hàng 99%: Giá từ 8 triệu đồng (Giá cũ: 10 triệu đồng)

- iPhone 6S/6S Plus: Giá chỉ từ 12 triệu đồng (Giá cũ: 14 triệu đồng)


Khách hàng cập nhật giá bán theo màu sắc/ dung lượng/ phiên bản ngay

tại đây

.

TechOne cam kết 6 tiêu chuẩn vàng cho máy cũ: hàng chính hãng; hàng nguyên bản 100%, chưa sửa chữa; bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng - duy nhất tại TechOne; giá cả cạnh tranh; giao hàng và thu tiền tại nhà; hỗ trợ trả góp lãi suất thấp từ 1,49%.


Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, TechOne triển khai chương trình giảm giá smartphone và khuyến mãi lớn tặng iPhone 6 cùng hàng trăm phần quà giá trị khác cho khách đến mua hàng.


Chi tiết xem ngay

tại đây

.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND và bằng lái xe, chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị máy. Liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 - Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 - Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

389 Quang Trung, Gò Vấp

Mộc Trà

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 8) sẽ sử dụng thiết kế 2 mặt kính

Những năm gần đây, Samsung đã đổi mới thiết kế trên những siêu phẩm của mình bằng kiểu thiết kế nhôm kính và hãng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Sắp tới dường như Apple cũng sẽ đi...

iPhone X (10) sẽ là thế hệ iPhone 2017 chứ không phải iPhone 8

Một nguồn tin mới nhất cho rằng thế hệ iPhone 2017 sẽ là iPhone X (10) chứ không phải iPhone 8 như bao lời đồn đoán trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

Xem phim Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng)Season 7 ở đâu?

Sau hơn một năm chờ đợi thì phần 7 của TV Series Mỹ hot nhất hiện nay là Game Of Thrones đã chính thức lên sóng. Tập đầu tiên dài gần 60 phút đã hé lộ hình ảnh gần hoàn thiện của một số nhân vật chính cũng như sự chuẩn

Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel

Với bảng tính Excel chứa hàng trăm, hàng nghìn dữ liệu chúng việc tìm kiếm và thay thế theo công thức sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc so với cách làm thủ công.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây