Oppo R9 cấu hình mạnh, camera khủng, đẹp không kém iPhone 6s chính thức tuyên chiến

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone R9 trong sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức ở Bắc Kinh. Đây là sản phẩm kế thừa thiết kế tuyệt đẹp và hiệu năng tuyệt vời của series R – dòng sản phẩm góp phần tăng doanh số bán hàng 15 triệu máy trong năm 2015.


Oppo R9 cấu hình mạnh, camera khủng, đẹp không kém iPhone 6s chính thức tuyên chiến

R9 không chỉ thừa hưởng thiết kế kim loại nguyên khối thời trang của dòng sản phẩm tiền nhiệm R7, mà còn mỏng nhẹ hơn hẳn khi cầm nắm trên tay.



Với kích thước 151.8 x 74.3 x 6.6 mm và trọng lượng khiêm tốn chỉ 145g cùng một màn hình AMOLED 5.5 inch, R9 có đường viền siêu mỏng chỉ 1.66 mm tạo ra nét đẹp tổng thể thanh thoát khiến chiếc smartphone này có kích thước chỉ ngang với một điện thoại 5.2 inch.


Máy sở hữu camera trước siêu khủng 16MP selfie đủ sáng và rõ ràng trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Công nghệ này cùng với tính năng Selfie Panorama cho chụp ảnh nhóm và Beautify 4.0 trên OPPO R9 cho phép người dùng chụp những bức ảnh thật tuyệt vời ngay trong lần chụp đầu tiên, bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu.


Bên cạnh đó camera sau 13MP cũng hoạt động nhanh, chính xác và sắc nét, để người dùng ghi nhận lại tất cả những khoảng khắc của cuộc sống. Bộ xử lý 64bit MediaTek Helio P10 trên R9 cũng là bộ xử lý đầu tiên trang bị công cụ xử lý hình ảnh (ISP) TrueBright, tăng cường màu sắc và độ chi tiết.


R9 là smartphone đầu tiên được trang bị ColorOS 3.0 hoàn toàn mới. Với một ngôn ngữ thiết kế phẳng đơn giản, ColorOS 3.0 có giao diện gọn gàng và tươi mới, giảm đáng kể thư viện hình ảnh được cài sẵn của điện thoại để tăng hiệu quả.


R9 được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 tốc độ 2.0 GHz và 4GB RAM, cùng bộ nhớ lưu trữ lên đến 64GB (mở rộng thẻ nhớ đến 128GB).


R9 cũng được trang bị khe cắm SIM thông minh, trong đó cung cấp một khe cắm Nano-SIM, một khe cắm thứ hai có thể chấp nhận một Nano-SIM hoặc thẻ nhớ microSD. Cả hai khe cắm đều hỗ trợ kết nối 4G và VoLTE HD cho các cuộc gọi.

R9 hiện là chiếc điện thoại đầu tiên của OPPO sử dụng cảm biến vân tay đặt phía trước. Không chỉ nhận dạng vân tay khi ngón tay khô mà kể cả khi ngón tay ướt thì cảm biến này vẫn hoạt động, mở khóa máy chỉ trong 0.2 giây.


Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, pin lithium polymer dung lượng 2850mAh, có thời gian sử dụng lên tới 14 tiếng 5 phút với cường độ cao.

Hệ thống nhận dạng vân tay sẽ tiếp tục được cải thiện nhiều hơn khi người dùng sử dụng, càng ngày thì nó càng nhận chính xác hơn vân tay của từng người dùng để mở khóa nhanh chóng và mượt mà hơn.


R9 có giá khoảng 10 triệu đồng. Tại Việt Nam, chưa có thông tin về việc R9 – R9 Plus sẽ được bán ra.


Từ khoá : Oppo, camera, iPhone, tuy, chi

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

Trình làng Oppo R9 và R9 Plus với thiết kế "hao hao" Iphone 6s

Nhà sản xuất smartphone Oppo ngày hôm qua đã trình làng bộ đôi Oppo R9 và Oppo R9 trong một sự kiện tại Trung Quốc. Với thiết kế hao hao Iphone 6s của Apple, đi kèm cấu hình mạnh mẽ và giao diện mượt mà.

Camera OPPO F1s

Trong tầm giá 6 triệu đồng, OPPO F1s chụp ảnh đẹp, nhất là ảnh selfie với camera trước lên đến 16MP. Cùng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé!

OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

Không chỉ tập trung vào thiết kế và cấu hình vượt trội, OPPO đã thổi hồn cho chiếc F1s 2016 khả năng chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Thoả lòng mong đợi, Oppo F3 Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Sau bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng thì Oppo cũng đã chính thức gửi thư mời ra mắt “chuyên gia selfie” Oppo F3 Plus tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo