Oppo R9 chính thức trình làng, camera selfie ấn tượng

Chiếc R9 sở hữu camera trước lên tới 16 megapixel, cùng công nghệ Hi-light Camera độc quyền hứa hẹn mang lại hình ảnh đẹp và sống động.

Sau thời gian rò rỉ trong suốt tháng 3, hãng Oppo đã chính thức ra mắt smartphone R9 và R9 Plus trong sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức ở Bắc Kinh. Đây là sản phẩm kế thừa thiết kế đẹp và hiệu năng tuyệt vời của series R – dòng sản phẩm góp phần tăng doanh số bán hàng 15 triệu máy trong năm 2015.


Oppo R9 chính thức trình làng, camera selfie ấn tượng

Bộ đôi R9 và R9 Plus chính thức trình làng

Về thiết kế Oppo R9 thừa hưởng những tinh túy từ các phiên bản tiền nhiệm với thiết kế kim loại nguyên khối từ R7, nhưng máy mỏng và nhẹ hơn khá nhiều các model trước. Máy có kích thước 151.8 x 74.3 x 6.6 mm và trọng lượng khiêm tốn chỉ 145g cùng một màn hình AMOLED 5.5 inch, R9 có đường viền siêu mỏng chỉ 1.66 mm tạo ra nét đẹp tổng thể thanh thoát khiến chiếc smartphone này có kích thước chỉ ngang với một điện thoại 5.2 inch.

R9 có 2 màu vàng hồng và vàng kim, được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, với mặt lưng sử dụng công nghệ phun cát mịn. Theo ông Listen – Giám đốc sản phẩm của Oppo cho biết “Chỉ riêng việc lựa chọn chất liệu phun lên mặt lưng, chúng tôi đã không ngừng thử nghiệm với các hợp chất zircon khác nhau. Hợp chất zircon thường được dùng trong ngành có mã số 170, còn với R9 chúng tôi sử dụng 220. Mã số càng lớn thì các hạt cát càng mịn hơn. Loại zircon 220 này mịn như bột vậy, cộng thêm quá trình xử lý thì mặt lưng của R9 sẽ càng hấp dẫn hơn.”.

Về cấu hình, Oppo R9 có màn hình 5.5 inch AMOLED độ phân giải Full HD 1080p, bên trong là vi xử lý 8 nhân (chưa rõ là vi xử lý nào, có thể là Helio P10), bộ nhớ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Máy có pin dung lượng 2.850 mAh cùng camera sau 13MP, trong khi camera trước lên đến 16MP.


Camera trước có khả năng chụp ảnh ấn tượng

Trong khi chiếc R9 Plus được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, bên trong tích hợp chip Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64/128 GB cùng pin dung lượng 4.120 mAh. Smartphone này sở hữu bộ đôi camera trước sau đều là 16 MP.

Theo nhà sản xuất, camera trước 16MP của R9 được chế tạo với mục đích lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất mà người dùng có thể chia sẻ với những người xung quanh. Công nghệ Hi-light Camera của Oppo sẽ tạo ra những bức ảnh selfie đủ sáng và rõ ràng trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Công nghệ này cùng với tính năng Selfie Panorama cho chụp ảnh nhóm và Beautify 4.0 trên OPPO R9 cho phép người dùng chụp những bức ảnh thật đẹp ngay trong lần chụp đầu tiên, bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu.

Cả 2 mẫu smartphone này đều tích hợp cảm biến vân tay ngay trên nút Home với khả năng nhận dạng cực nhanh, chỉ trong 0.2 giây. Ngoài ra, với giao diện ColorOS 3.0 mới, máy sẽ trở nên mượt mà hơn tới 25%. Ngay trong sự kiện trực tiếp, OPPO cũng đã trình diễn giao diện mới cho thấy nó mượt hơn cả iPhone 6s. Tất nhiên, cả 2 smartphone mới cũng đều được tích hợp cả công nghệ sạc nhanh VOOC.

Được biết, mức giá của chiếc R9 vào khoảng 10 triệu đồng. Tại Việt Nam, chưa có thông tin về việc R9 – R9 Plus sẽ được bán ra.


Cảm biến vân tay siêu tốc

Từ khoá : Oppo, camera, selfie

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Trình làng Oppo R9 và R9 Plus với thiết kế "hao hao" Iphone 6s

Nhà sản xuất smartphone Oppo ngày hôm qua đã trình làng bộ đôi Oppo R9 và Oppo R9 trong một sự kiện tại Trung Quốc. Với thiết kế hao hao Iphone 6s của Apple, đi kèm cấu hình mạnh mẽ và giao diện mượt mà.

Oppo ra mắt bộ đôi R9/R9 Plus với camera selfie “khủng”

Sau nhiều đốn đoán, bộ đôi R9/R9 Plus cũng chính thức được Oppo trình làng. Với điểm nhấn là cụm camera phụ “khủng”, đây là hai trong những smartphone trang bị camera selfie có độ phân giải cao nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới