LG K7 và K10 tại Việt Nam có giá 2,7 và 3,7 triệu đồng

Ra mắt hồi đầu năm, K7 và K10 là hai mẫu smartphone mở đầu cho một dòng smartphone sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của LG. Đây cũng là hai mẫu sản phẩmđược giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện LG Tech Show 2016 vào chiều tối qua (16/03) cùng với flagship LG G5.

Ra mắt hồi đầu năm, K7 và K10 là hai mẫu smartphone mở đầu cho một dòng smartphone sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của LG. Đây cũng là hai mẫu sản phẩmđược giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện LG Tech Show 2016 vào chiều tối qua (16/03) cùng với flagship LG G5 .


LG K7 và K10 tại Việt Nam có giá 2,7 và 3,7 triệu đồng

Theo đó, K10 có màn hình 5.3 inch độ phân giải HD dùng công nghệ In-Cell, camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, chip 4 nhân MediaTek MT6582, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ gắn ngoài. Máy sở hữu thỏi pin 2.300 mAh có thể tháo rời, chạy Android 5.1 Lollipop và có 3 màu: trắng, vàng và màu chàm.






LG K10 và flip cover tặng kèm

Được coi là phiên bản rút gọn của K10, LG K7 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, camera sau và trước lần lượt là 8 MP và 5 MP, chip 4 nhân MediaTek MT6580, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, máy có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. LG trang bị thỏi pin 2.125 mAh có thể tháo rời và cài sẵn Android 5.1 Lollipop. Máy bán ra có 3 màu là trắng, đen và vàng.



LG K7

Cả hai máy mới dòng K của LG đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với thiết kế màn hình cong 2.5D, bề mặt bóng và phía sau tạo nhám, sản phẩm được LG nhắm đến người tiêu dùng là giới trẻ. Phiên bản K10 và K7 tại Việt Nam đều chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ 3G chứ không có LTE (4G).

LG K10 hiện đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với mức giá 3,69 triệu đồng, sản phẩm bán ra có tặng kèm flip cover chính hãng. Trong khi đó, LG K7 dự kiến sẽ bán ra vào cuối tháng 3 với mức giá dự kiến vào khoảng 2,69 triệu đồng.

H.T

Từ khoá : K10, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

LG ra mắt bộ đôi smartphone phổ thông K5 và K8

Gionee sắp ra mắt smartphone nắp gập W909 Vivo XPlay5 Elite - Smartphone đầu tiên trang bị RAM 6GB Laptop Asus VivoBook Flip TP301UA giá 16,99 triệu đồng Samsung lặng lẽ ra mắt...

LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Được giới thiệu khá muộn tại Việt Nam, LG G5 dường như không muốn cạnh tranh cùng các đối thủ smartphone nổi cộm ở phân khúc cao cấp, thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã mang đến...

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.