iPhone 7 Plus lộ ảnh thực tế camera kép lồi

Sau khi thông tin về cấu trúc của camera kép bị rò rỉ, mới đây hình ảnh đầu tiên của mẫu iPhone 7 Plus cũng đã xuất hiện.


iPhone 7 Plus lộ ảnh thực tế camera kép lồi

Bastille Post - một trang web của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh mặt lưng của mẫu smartphone được cho là iPhone 7 Plus. Có thể thấy điểm nhấn khác biệt ở mặt lưng chính là cụm camera kép được thiết kế lồi tương tự trên mẫu LG G5, cùng nằm trong một khung ở vị trí lệch trái quen thuộc chứ không làm tách biệt 2 camera như một số tin đồn trước đó. Bên cạnh là lỗ mic cùng đèn Flash Led.

Thêm điểm khác biệt đã được đưa tin trước đó là 2 dải ăngten bố trí chạy sát theo phần khung viền chứ không chạy dọc thân máy. Phía dưới mặt lưng iPhone 7 Plus còn được trang bị 3 lỗ nhỏ được cho là 'Smart Connector' gần giống như trên iPad Pro để kết nối với các thiết bị khác. Tuy nhiên hiện tại chưa rõ cách thức hoạt động.

Nguồn tin cũng cho biết iPhone 7 Plus sẽ có độ dày khoảng 6,1 mm (không bao gồm phần lồi của camera), mỏng hơn đáng kể so với iPhone 6s. Dựa trên hình ảnh rò rỉ thực tế, Feld & Volk đã tạo nên bản render mô tả chi tiết về các thông số ngoại hình của iPhone 7 Plus.




Vĩnh Gia

Từ khoá : iPhone, Plus, camera

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bằng chứng camera iPhone 7 Plus lồi "gấp đôi" bản 6

Lại một lần nữa, người Trung Quốc khoe đã có iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus lần đầu lộ ảnh thực: Camera kép nhưng vẫn lồi, cổng Smart Connector

Hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 7 Plus, hay iPhone Pro đã bị rò rỉ cách đây một vài tiếng.

iPhone 7 Plus đã xuất hiện với tận 2 camera nhưng vẫn lồi

Thời gian gần đây, thông tin về những chiếc iPhone mới Apple sẽ trình làng trong năm nay liên tục xuất hiện.

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.