Đây có phải là mặt sau iPhone mới: camera kép, lồi, to, có hỗ trợ Smart Connector?

Sau ảnh render thì bây giờ chúng ta có một cái nhìn thực tế hơn về mặt sau của chiếc iPhone thế hệ kế tiếp. Điểm nhấn của tấm hình này chính là cụm camera kép, lồi lên và chiếm riêng một diện tích khá lớn - người ta cho rằng camera kép sẽ chỉ có trên iPhone 7 Plus. Thậm chí là cụm camera này có vẻ như còn lồi nhiều hơn cả camera trên iPhone 6s hiện tại. Theo tin đồn, camera này được sản xuất bởi Sony và cùng có độ phân giải 12 MP. Nguồn tin còn cho biết một ống kính tích hợp hệ thống chống rung quang học và ống còn lại thì có khả năng zoom quang từ 2 đến 3X.

Sau ảnh render thì bây giờ chúng ta có một cái nhìn thực tế hơn về mặt sau của chiếc iPhone thế hệ kế tiếp. Điểm nhấn của tấm hình này chính là cụm camera kép, lồi lên và chiếm riêng một diện tích khá lớn - người ta cho rằng camera kép sẽ chỉ có trên iPhone 7 Plus . Thậm chí là cụm camera này có vẻ như còn lồi nhiều hơn cả camera trên iPhone 6s hiện tại. Theo tin đồn, camera này được sản xuất bởi Sony và cùng có độ phân giải 12 MP. Nguồn tin còn cho biết một ống kính tích hợp hệ thống chống rung quang học và ống còn lại thì có khả năng zoom quang từ 2 đến 3X.

Ngoài ra, còn một chi tiết khác khá thú vị đó là ba chấu kết nối ở phía dưới, có thể sẽ phục vụ cho chức năng Smart Connector chăng?

Các điểm khác vẫn tương tự như ảnh rò rỉ trước, đó là đường nhựa ăng-ten đã được làm lại tinh tế hơn, chuyển thành dạng bo cong ôm lấy phần viền đỉnh và đáy máy. Không rõ mặt trước của máy sẽ như thế nào, nhưng về tổng thể thì có vẻ như iPhone mới dường như không có nhiều điểm đột phá về thiết kế.


Đây có phải là mặt sau iPhone mới: camera kép, lồi, to, có hỗ trợ Smart Connector?


Ảnh dựng lại bởi một nhà thiết kế dựa vào các tin rò rỉ


Ảnh dựng lại bởi một nhà thiết kế dựa vào các tin rò rỉ

Theo MacRumors

Từ khoá : sau, iPhone, camera, Smart, Connector

TIN LIÊN QUAN

Camera kép sẽ là át chủ bài của iPhone 7 Plus

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy chi tiết sâu hơn vào bên trong cụm camera kép được đồn đại bây lâu trên thế hệ iPhone mới, và dự kiến sẽ là con bài quan trọng nhất để iPhone...

iPhone 7 Plus lần đầu lộ ảnh thực: Camera kép nhưng vẫn lồi, cổng Smart Connector

Hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 7 Plus, hay iPhone Pro đã bị rò rỉ cách đây một vài tiếng.

iPhone 7 Plus sẽ được trang bị camera kép?

Nhiều khả năng, phiên bản iPhone 7 Plus đặc biệt sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau.

Camera kép vẫn sẽ độc quyền cho dòng iPhone cao cấp vào năm sau

Tính năng camera kép có thể vẫn sẽ độc quyền cho dòng iPhone Plus ra mắt năm 2017 (có thể là iPhone 8 Plus) để tạo lợi thế khác biệt so với dòng “không Plus”.

iPhone 7 Plus lộ ảnh thực tế camera kép lồi

Sau khi thông tin về cấu trúc của camera kép bị rò rỉ, mới đây hình ảnh đầu tiên của mẫu iPhone 7 Plus cũng đã xuất hiện.

iPhone 7 Plus đã xuất hiện với tận 2 camera nhưng vẫn lồi

Thời gian gần đây, thông tin về những chiếc iPhone mới Apple sẽ trình làng trong năm nay liên tục xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.