Rò rỉ hình ảnh thật của iPhone 7 Plus camera kép 'siêu lồi'

Những thông tin về việc xuất hiện iPhone SE tại chợ điện tử Trung Quốc chưa lắng xuống thì mới đây, cũng tại quốc gia này lại xuất hiện chiếc điện thoại iPhone 7 Plus.

Mới đây, nguồn tin từ trang web Bastille Post của Trung Quốc khẳng định họ đã có trên tay chiếc iPhone 7 Plus của Apple. Tuy chưa thể khẳng định đây chính xác là iPhone 7 Plus nhưng nó cũng giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về siêu phẩm của “ông lớn” Apple dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.


Rò rỉ hình ảnh thật của iPhone 7 Plus camera kép 'siêu lồi'

Hình ảnh rò rỉ trên trang Bastille Post được cho là của iPhone 7 Plus.

Theo đó, thay đổi lớn nhất của sản phẩm này so với thế hệ trước đó là iPhone 7 Plus sở hữu cụm camera kép có kích thước tương đương nhau chứ không phải một lớn, một bé. Cụm camera này được thiết kế có hình dạng giống như viên thuốc và chúng đều lồi. Có thể nói, camera của iPhone 7 Plus còn lồi gấp đôi so với bản 6S và 6S Plus.

Qua quan sát hình ảnh này có thể thấy iPhone 7 Plus sẽ bỏ đi dải ăng ten nhựa màu trắng “vô duyên” mà trước đó đã từng khiến nhiều người dùng khó chịu. Nhưng theo hình ảnh rò rỉ này thì thực chất nó được đưa lên đỉnh máy.

Thêm vào đó, 3 chấu kết nối ở gần cạnh dưới máy có thể là nơi sử dụng kết nối Smart Connecter giúp truyền dữ liệu và dung lượng pin khi sử dụng phụ kiện, ví dụ như bàn phím Smart Keyboard.

Giới thạo tin nhận định, có thể Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone 7 Plus siêu cấp với cụm camera kép để tối ưu trải nghiệm chụp ảnh, đồng thời vẫn bán iPhone 7 và 7 Plus bản tiêu chuẩn với camera thường.


Sau khi những hình ảnh được trang web Trung Quốc này đưa ra, công ty chuyên độ iPhone Feld & Volk đã dựng hình ảnh chất lượng cao về thiết bị này. Theo đó, nó có độ mỏng 6,1mm, mỏng hơn tương đối nhiều so với iPhone 6S nhưng kiểu dáng không khác nhiều so với iPhone 6S. Máy vẫn giữ thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, nút nguồn hoặc tăng giảm âm lượng đặt gần nhau.


Tiếp tục củng cố những tin đồn trước đó, sản phẩm này cũng không có vị trí đặt giắc cắm tai nghe 3,5mm nên có thể phải dùng cổng Lightning hoặc tai nghe bluetooth nếu có nhu cầu nghe nhạc.


Tuy vậy, cho tới thời điểm này, chưa có cơ sở nào để khẳng định những bức ảnh từ trang Bastille Post là chụp iPhone 7 Plus. Phải tới mùa thu năm nay, thiết bị này mới được Apple cho ra mắt. Trước đó, vào ngày 21/3 tới Apple dự kiến sẽ tung ra sản phẩm iPhone 4 inch thế hệ mới với tên gọi iPhone SE và chiếc iPad Pro màn hình 9,7 inch.


Danh Tuyên

Từ khoá : iPhone, Plus, camera

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bằng chứng camera iPhone 7 Plus lồi "gấp đôi" bản 6

Lại một lần nữa, người Trung Quốc khoe đã có iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus đã xuất hiện với tận 2 camera nhưng vẫn lồi

Thời gian gần đây, thông tin về những chiếc iPhone mới Apple sẽ trình làng trong năm nay liên tục xuất hiện.

iPhone 7 Plus lộ ảnh thực tế camera kép lồi

Sau khi thông tin về cấu trúc của camera kép bị rò rỉ, mới đây hình ảnh đầu tiên của mẫu iPhone 7 Plus cũng đã xuất hiện.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

iPhone 7 Plus lần đầu lộ ảnh thực: Camera kép nhưng vẫn lồi, cổng Smart Connector

Hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 7 Plus, hay iPhone Pro đã bị rò rỉ cách đây một vài tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia