Biostar trở lại thị trường Việt Nam với dòng bo mạch chủ Racing và Pro

Sau quãng thời gian vắng bóng, Biostar đã đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam qua việc giới thiệu dòng bo mạch chủ mới là Racing và Pro vào ngày 15/3 qua tại Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể dòng Racing thiết kế hướng đến game thủ và người dùng cần một cấu hình hiệu năng cao trong khi các sản phẩm dòng Pro phù hợp nhu cầu phổ thông hơn với thiết kế hài hòa giữa chi phí và hiệu năng.

Ông Kevin Cheng, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Biostar cho biết Biostar Racing sẽ có 3 mẫu sản phẩm mới gồm Z170GT7, B150GT5 và H170GT3 và sử dụng ngôn ngữ thiết kế Super 5 Design . Không chỉ thể hiện sự sôi động của đường đua F1 mà còn trang bị các thành phần linh kiện chất lượng cao, giao diện BIOS trực quan, dễ sử dụng và cả mạch điều khiển cảm ứng trực tiếp trên bo mạch để tùy chỉnh nhanh với người dùng yêu thích DIY.


Biostar trở lại thị trường Việt Nam với dòng bo mạch chủ Racing và Pro








Bên cạnh đó, bo mạch chủ Racing còn được trang bị một số tính năng hữu ích như bộ giáp I/O Armor giúp ngăn phòng sốc tĩnh điện, bảo vệ các thiết bị phần cứng an toàn hơn khi lắp đặt. Tính năng VIVID LED DJ và bộ điều khiển LED Fun 5050 cho phép người dùng chủ động phối màu các LED nền trên bo mạch theo hiệu ứng riêng hoặc profile có sẵn để thể hiện cá tính.

Tương tự dòng Pro cũng có 3 mẫu sản phẩm mới là H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro, thiết kế lần lượt dựa trên nền chipset cấp thấp Intel Skylake H110 và AMD A70M . Dù thiết kế chủ yếu hướng đến người dùng phổ thông nhưng bo mạch chủ dòng Pro vẫn trang bị chip xử lý âm thanh cao cấp cùng các tụ lọc cao cấp Nichicon có chức năng lọc và khuyếch đại tần số, giúp âm thanh thể hiện chi tiết hơn.


Khu vực audio còn được thiết kế độc lập với đường chống nhiễu nhằm giảm thiểu những tạp âm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thêm tính năng Iron Heart Protector bảo vệ lớp mạch in (PCB), tăng khả năng chịu lực và tránh tình trạng cong vênh khi dùng bộ tản nhiệt cỡ lớn.

Dự kiến các sản phẩm trên sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng Tư tới và giá sẽ được công bố chính thức vào thời điểm đó.

Xem thêm một số hình ảnh sự kiện giới thiệu dòng bo mạch chủ Racing và Pro









Từ khoá : Biostar, Nam, Racing, Pro

TIN LIÊN QUAN

Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.

Quay thưởng lần 2 chương trình "Tặng bạn đọc Mainboard BIOSTAR Z170GT7"

Chúng tôi không thể liên hệ trao giải với người trúng thưởng trong lần đầu quay số, theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã quay số lại 1 lần nữa để tìm ra người may mắn.

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

Ổ SSD di động BIOSTAR P500: dung lượng đến 2TB, đèn LED độc đáo

BIOSTAR – thương hiệu linh kiện điện tử lớn top đầu Đài Loan vừa giới thiệu ổ cứng SSD di động P500 mới. Thiết kế lẫn sức mạnh của chiếc ổ cứng này có thể khiến nhiều người “khai sáng” lại về một sản phẩm đơn giản như ổ cứng. Cao cấp từ thiết kế

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.