Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.


Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

Một phiên bản bo mạch chủ Racing mới của Biostar - Ảnh: T.Luân

Theo đó, dòng bo mạch chủ Racing được trang bị khả năng chống tích điện “I/O Armor” bảo vệ người dùng và các linh kiện điện tử khỏi hiện tượng nhiễu điện có hại.

Các bo mạch chủ Racing đều được thiết kế với tông màu đen, kết hợp cùng họa tiết lá cờ đích caro đen trắng in thẳng lên bề mặt bo mạch. Thế hệ bo mạch chủ này bao gồm các phiên bản Z170GT7, B150GT5 và H170GT3.

Trong đó, phiên bản Racing Z170GT7 hỗ trợ tối đa các bộ xử lý Intel Skylake mới nhất, tích hợp 4 khe RAM DDR4 tốc độ tối đa lên tới 3.200 MHz ở cấu hình ép xung, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa tới 64 GB. Kết hợp cùng với đó là giải pháp xử lý âm thanh chất lượng cao độc quyền BIOSTAR Hi-Fi mang tới một trải nghiệm nghe tốt hơn.

Z170GT7 cũng tích hợp luôn cấu hình Dual-BIOS phòng trừ những trường hợp một hệ thống bị lỗi, giảm thiểu các tác hại ảnh hưởng tới quy trình cập nhật BIOS, tính năng này có thể dễ dàng điều khiển thông qua một công tắc tích hợp nhỏ ngay trên bo mạch.

Thành Luân

Từ khoá : Biostar, chuy, cho, game

TIN LIÊN QUAN

Quay thưởng lần 2 chương trình "Tặng bạn đọc Mainboard BIOSTAR Z170GT7"

Chúng tôi không thể liên hệ trao giải với người trúng thưởng trong lần đầu quay số, theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã quay số lại 1 lần nữa để tìm ra người may mắn.

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

Ổ SSD di động BIOSTAR P500: dung lượng đến 2TB, đèn LED độc đáo

BIOSTAR – thương hiệu linh kiện điện tử lớn top đầu Đài Loan vừa giới thiệu ổ cứng SSD di động P500 mới. Thiết kế lẫn sức mạnh của chiếc ổ cứng này có thể khiến nhiều người “khai sáng” lại về một sản phẩm đơn giản như ổ cứng. Cao cấp từ thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình