BIOSTAR ra mắt hai dòng bo mạch chủ mới

Nếu dòng Racing dành cho game thủ được thiết kế đặc biệt với nhiều đường nét “đậm chất chơi”, thì dòng Pro dành cho những các gamer chuyên nghiệp lại thể hiện rất rõ sự khác biệt của người dùng.

Đó là bộ đôi bo mạch chủ vừa được BIOSTAR giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Và lần trở lại này BIOSTAR muốn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đối với người dùng so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc khác.


BIOSTAR ra mắt hai dòng bo mạch chủ mới

Ví dụ như ở dòng Racing, ngôn ngữ thiết kế đặc biệt chú ý đến “Super 5 Design”, cụ thể bao gồm các điểm nhấn như:

- Super Face: mang đậm dấu ấn của một chiếc xe đua chuyên nghiệp và cao cấp.

- Super Power: sở hữu những linh kiện phần cứng cao cấp nhất.

- Super Sound: hệ thống âm thanh Hi-Fi mạnh mẽ.

- Super Easy: điều khiển cảm ứng giúp giao diện người dùng dễ sử dụng.

- Super Fun: hoàn toàn có thể vọc vạch dễ dàng.

Nhưng cũng hiểu đối với các game thủ thì “bấy nhiêu vẫn là chưa đủ” BIOSTAR còn cho phép người dùng có thể dễ dàng phối màu đèn LED thông qua tính năng VIVID LED DJ để mang đến sự khác biệt. Hay bộ điều khiển LED Fun 5050 cho phép độ thêm các đèn LED ngoài trong khi hai tính năng GT Touch và tính năng Dual BIOS vẫn được mang đến nhằm giúp cho những ai thích ép xung để bảo vệ an toàn cho thiết bị.

Dòng sản phẩm được chia thành 3 model để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa, bao gồm Z170GT7, B150GT5 và H170GT3.

Khác với dòng Racing, dòng PRO dành cho các gamer chuyên nghiệp lại tập trung mạnh vào tính năng “hạng nặng” như tối ưu hóa hiệu năng và giá tiền sản phẩm. Cụ thể như tập trung nhiều vào hệ thống âm thanh tích hợp, bo mạch chủ được thửa riêng của Nichicon – nhà sản xuất linh kiện cao cấp Nhật Bản. Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng cao cấp khác để tạo nên sự khác biệt như linh kiện cao cấp, tính năng Iron Heart Protect cho bảng mạch chủ…

Sản phẩm được bán ra thị trường với 3 đại diện là H110MD PRO, H110MD PRO D4 (chip Intel) và A70MD PRO (chip của AMD).

Chi tiết về giá vẫn chưa được công bố. Các thông tin thêm vui lòng truy cập www.biostar.com.tw.

PV

Từ khoá : BIOSTAR, hai

TIN LIÊN QUAN

Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.

Quay thưởng lần 2 chương trình "Tặng bạn đọc Mainboard BIOSTAR Z170GT7"

Chúng tôi không thể liên hệ trao giải với người trúng thưởng trong lần đầu quay số, theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã quay số lại 1 lần nữa để tìm ra người may mắn.

Ổ SSD di động BIOSTAR P500: dung lượng đến 2TB, đèn LED độc đáo

BIOSTAR – thương hiệu linh kiện điện tử lớn top đầu Đài Loan vừa giới thiệu ổ cứng SSD di động P500 mới. Thiết kế lẫn sức mạnh của chiếc ổ cứng này có thể khiến nhiều người “khai sáng” lại về một sản phẩm đơn giản như ổ cứng. Cao cấp từ thiết kế

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này