HTC 10: 'Camera đẳng cấp thế giới'.

HTC đang chuẩn bị hé lộ về siêu phẩm smartphone mới của mình thay thế cho đứa con cưng One M9 - nay đã được 1 năm tuổi. Không lâu sau khi thông báo về mẫu điện thoại mới HTC 10 của mình sẽ có cấu hình mạnh mẽ, HTC vừa tung ra thông tin rằng 'chú dế' này được tích hợp camera mang tầm vóc 'đẳng cấp thế giới'.


HTC 10: 'Camera đẳng cấp thế giới'.

Được tích hợp, nhà sản xuất nhắc lại, chứ không phải sẽ được tích hợp vì HTC 10 đã là một sản phẩm được hoàn thiện và chỉ chờ được HTC công bố chính thức.


'Camera đầu tiên đạt được đẳng cấp thế giới'- HTC đã tuyên bố trên twitter chính thức của mình.

Đây không phải lần đầu tiên HTC nói về vấn đề này. Một vài tuần trước, nhà sản xuất đã nói rằng mẫu điện thoại mới của họ sẽ được trang bị một camera hết sức 'hấp dẫn và quyến rũ' mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Theo như những lời đồn đoán thì camera sau của HTC 10 sẽ là một camera 12Mp UltraPixel nhưng hiện chưa có thông tin gì về camera sau. Với những thông số hiện có thì chưa thể xác minh được 'đẳng cấp thế giới' của Camera trên chiếc điện thoại này được tuy nhiên hãy cùng hi vọng rằng HTC sẽ không làm chúng ta thất vọng như chiếc camera 4 Mp UltraPixel 'được nhiều kỳ vọng mà lại gây thất vọng' của One M7 và One M8.


Camera của HTC 10 được dự đoán là 12Mp UltraPixel.

Ngoài Camera đáng được mong đợi của chiếc smartphone này ra, HTC 10 được cho là sẽ sử dụng màn hình 5.1 inch với độ phân giải 1440x2560 Quad HD, chip xử lý mới nhất của hãng Qualcomm Snapdragon 820, quét vân tay cùng với 4 Gb Ram và Dung lượng bộ nhớ lên tới 64 Gb. Chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Android Marshmallow được tích hợp Sense 8.0 UI. Dựa vào ngoại hình thì có thể đánh giá HTC 10 là sự kết hợp giữa HTC One A9 và M9.


Màn hình 5.1 inch Quad HD có độ phân giải 1440x2560.


Được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và 4Gb Ram hứa hẹn HTC 10 sẽ là một 'chú dế' rất khỏe.

19 tháng 4 tới đây chưa được xác định là ngày 'siêu phẩm' này được lên kệ hay là ngày được thông báo ra mắt. Chúng ta hãy cùng chờ xem HTC có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc camera 'đẳng cấp thế giới' không nhé!

Từ khoá : HTC, Camera

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 (M10) sẽ sở hữu camera hàng đầu thế giới

Đây là lời tuyên bố chính thức từ phía nhà sản xuất HTC về chất lượng camera trước và sau của “siêu phẩm” sắp ra mắt.

HTC 10 sẽ trang bị camera siêu khủng

HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10 Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Chiêm ngưỡng iPhone 7 qua ảnh đồ họa rò rỉ Những...

HTC 10 sẽ sở hữu camera "tầm cỡ thế giới cả ở mặt sau lẫn mặt trước"

Công ty Đài Loan hé lộ về camera siêu 'khủng' của smartphone HTC 10 trên trang Twitter chính thức.

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

HTC 10 có thực sự là siêu smartphone?

HTC đang chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu smartphone mới để thay thế cho One M9 mà hãng đã phát hành cách đây 1 năm.

Tin đồn Huawei Mate 9: camera kép Leica 20MP & 12MP, sạc 5 phút được 50% pin

Sau khi Huawei P9 chính thức ra mắt, Mate 9 là smartphone tiếp theo được mong đợi nhất của Huawei trong năm nay. Ngày ra mắt của siêu phẩm này đã lỡ hẹn đến vài lần, làm giới công nghệ...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.