HTC 10 sẽ có camera đẳng cấp thế giới

HTC tuyên bố chiếc smartphone đầu bảng sắp ra mắt của hãng sở hữu camera trước và sau thuộc đẳng cấp thế giới, với nhiều đặc tính tiên phong.

HTC đã sẵn sàng ra mắt chiếc smartphone đầu bảng mới, thay thế One M9. Không lâu sau khi chia sẻ về thiết bị mới nhất của mình mang tên HTC 10, hãng điện thoại Đài Loan tiếp tục khiến người ta tò mò khi khẳng định smartphone này có camera “đầu tiên trên thế giới, đẳng cấp thế giới, cả trước và sau”.


HTC 10 sẽ có camera đẳng cấp thế giới

HTC hé lộ về camera của smartphone mới trên tài khoản Twitter.

Đây không phải lần đầu HTC nói về điều này. Cách đây vài tuần, một lãnh đạo HTC từng hé lộ chiếc smartphone đầu bảng tiếp theo của họ sẽ cung cấp “trải nghiệm chụp hình ấn tượng”.

Theo tin đồn, HTC 10 sẽ sử dụng camera Ultrapixel độ phân giải 12 megapixel. Trong khi đó, thông tin về camera trước của máy chưa được công bố.

Hiện tại, người ta chưa biết camera này sẽ sở hữu “đẳng cấp thế giới” ra sao. Người dùng kỳ vọng HTC sẽ không làm họ thất vọng giống như lần ra mắt One M7 với camera Ultrapixel 4 MP trước đây. Camera này kém hơn khá nhiều so với các đối thủ thời bấy giờ.

Ngoài trải nghiệm chụp hình đáng chờ đợi, HTC 10 được kỳ vọng sở hữu màn hình 5,1 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip cao cấp Snapdragon 820, cảm biến vân tay, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ điều hành Android Marshmallow và giao diện Sense UI 8.0 cũng sẽ được tích hợp sẵn. Về mặt thiết kế, HTC 10 được xem là sự kết hợp giữa One A9 và One M9.

HTC 10 sẽ ra mắt ngày 19/4. Hiện chưa rõ HTC có cho bán thiết bị này ngay sau ngày ra mắt hay không.

Đức Nam

Từ khoá : HTC, camera

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 sẽ sở hữu camera "tầm cỡ thế giới cả ở mặt sau lẫn mặt trước"

Công ty Đài Loan hé lộ về camera siêu 'khủng' của smartphone HTC 10 trên trang Twitter chính thức.

HTC 10 có thực sự là siêu smartphone?

HTC đang chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu smartphone mới để thay thế cho One M9 mà hãng đã phát hành cách đây 1 năm.

HTC 10: 'Camera đẳng cấp thế giới'.

HTC đang chuẩn bị hé lộ về siêu phẩm smartphone mới của mình thay thế cho đứa con cưng One M9 - nay đã được 1 năm tuổi. Không lâu sau khi thông báo về mẫu điện thoại mới HTC 10 của...

One M10 - smartphone cao cấp nhất của HTC lộ diện

Di động sắp ra mắt của HTC đưa các phím chủ đạo của Android ra ngoài màn hình, tích hợp cảm biến vân tay và camera sau 12 megapixel.

HTC 10 sẽ trang bị camera siêu khủng

HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10 Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Chiêm ngưỡng iPhone 7 qua ảnh đồ họa rò rỉ Những...

HTC 10 (M10) sẽ sở hữu camera hàng đầu thế giới

Đây là lời tuyên bố chính thức từ phía nhà sản xuất HTC về chất lượng camera trước và sau của “siêu phẩm” sắp ra mắt.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...