HTC 10 (M10) sẽ sở hữu camera hàng đầu thế giới

Đây là lời tuyên bố chính thức từ phía nhà sản xuất HTC về chất lượng camera trước và sau của “siêu phẩm” sắp ra mắt.

Trước đó, nhà điều hành của công ty này cũng lên tiếng khẳng định M10 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm “camera cực hấp dẫn”. Theo nhiều tin đồn, camera phía sau của sản phẩm là cảm biến 12 MP UltraPixel.


HTC 10 (M10) sẽ sở hữu camera hàng đầu thế giới

HTC 10 sẽ ra mắt trong tháng 4

Với lời tuyên bố trên, các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới đang hết sức ngóng chờ thời điểm công bố thiết bị. Trước đó, camera 4 MP UltraPixel của One M7 và One M8 đã gây khá nhiều thất vọng cho nhiều người sử dụng (chất lượng hình ảnh quá thấp).

Các thông số dự kiến khác của HTC 10 bao gồm: màn hình Quad HD cỡ 5,1 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel; bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cao cấp, máy quét dấu vân tay; bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB; hệ điều hành Android Marshmallow mới với giao diện Sense 8.0 UI. Ngoài ra, sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế thông minh, là kết quả của sự pha trộn giữa One A9 và One M9. Theo đồn đoán, HTC sẽ tung ra M10 vào ngày 19/04 tới.

Từ khoá : HTC, M10, camera

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 có thực sự là siêu smartphone?

HTC đang chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu smartphone mới để thay thế cho One M9 mà hãng đã phát hành cách đây 1 năm.

HTC 10: 'Camera đẳng cấp thế giới'.

HTC đang chuẩn bị hé lộ về siêu phẩm smartphone mới của mình thay thế cho đứa con cưng One M9 - nay đã được 1 năm tuổi. Không lâu sau khi thông báo về mẫu điện thoại mới HTC 10 của...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

HTC 10 sẽ ra mắt ngày 19/4?

Theo hình ảnh rò rỉ mới đây, HTC 10 có thể sẽ được công bố vào ngày 19/4 tới.

HTC 10 sẽ trang bị camera siêu khủng

HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10 Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Chiêm ngưỡng iPhone 7 qua ảnh đồ họa rò rỉ Những...

HTC 10 có màn hình Super LCD 5 inch và pin 3000 mAh

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD 5 inch mà không phải là AMOLED, cùng pin 3000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?