[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết theo chân các bạn học sinh – sinh viên (HSSV) từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt nhóm hay đơn thuần là công cụ học tập và giải trí hiệu quả mọi lúc, mọi nơi. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc laptop phù hợp nhất?


[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Ideapad 100 được thiết kế gọn nhẹ nhưng hiệu quả.

Là giới trẻ chuộng về hình thức, chiếc laptop lọt vào 'mắt xanh' của các bạn HSSV nhất định phải có kiểu dáng thiết kế thời trang bắt mắt. Đó còn phải là một chiếc máy mỏng nhẹ, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào mà không cảm thấy bất tiện. Lenovo ideapad 100 với cấu hình vừa được nâng cấp hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn đầu tay này.

Với trọng lượng chỉ từ 1,9kg, độ mỏng chỉ 20,2mm (bản 14-inch) hoặc 22,6mm (bản 15-inch), ideapad 100 trông nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và bắt mắt nhờ lớp vỏ đen bóng sang chảnh. Máy có thể để gọn trong balô cùng với các đồ dùng học tập cần thiết khác cho dân mài đũng quần trên giảng đường.

Ngoài kiểu dáng thiết kế hấp dẫn, một chiếc laptop 'gối đầu giường' của HSSV cần đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày. Đó có thể là lướt web trơn tru, xử lý văn bản ghi chép nội dung học tập, nghe nhạc, xem phim, chơi game giải trí khi cần. Ideapad 100 với cấu hình nâng cấp thừa sức phục vụ các nhu cầu này.
Chiếc laptop ideapad 100 gọn nhẹ của Lenovo được trang bị cấu hình core i5 nâng cấp, cao hơn hẳn cấu hình core i3 trên phiên bản cùng tên ra mắt cách đây ít lâu. Cấu hình chip nâng cấp này kết hợp với trải nghiệm điện toán Windows 10, cùng công cụ tìm kiếm Bing nâng cao, giúp đáp ứng nhanh và trọn vẹn nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày.

Ideapad 100 là một trong số rất ít mẫu laptop cùng phân khúc được tối ưu trên nền tảng Windows 10. Hệ điều hành PC mới nhất này hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả nhất trong xử lý công việc hàng ngày. Windows 10 cũng được tích hợp sẵn Bing, vừa tìm kiếm nội dung trên máy, vừa tìm kiếm trên mạng, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập và giải trí của các bạn HSSV.

Ngoài ưu thế màn hình sắc nét, ideapad 100 còn được trang bị dung lượng ổ cứng đủ lớn (500GB), thời lượng pin đủ dùng (6 tiếng), kết nối Wi-Fi đủ nhanh (wi-fi chuẩn N) và USB tốc độ cao (USB 3.0) - giúp các bạn trẻ online và trao đổi dữ liệu nhanh hơn.

Các kết nối thông thường khác như USB 2.0, Bluetooth 4.0, khe đọc thẻ nhớ, cổng giao tiếp HDMI… cũng có sẵn trên ideapad 100. Nếu các bạn HSSV muốn trình chiếu nội dung trong các buổi họp nhóm hoặc trên lớp, cổng HDMI sẽ giúp kết nối với máy chiếu hoặc màn hình lớn để thỏa mãn nhu cầu này.


Sản phẩm có giá 'sinh viên'.

Kể cả các nhu cầu như chát chít âm thanh – hình ảnh, nghe nhạc, xem phim, ideapad 100 cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Máy được trang bị bộ loa tích hợp sẵn, webcam độ phân giải hiệu quả và mic thu tiếng. Được tăng cường sức mạnh đồ họa của Intel, ideapad 100 dễ dàng ấp ứng nhu cầu chơi game giải trí nhẹ nhàng trong giờ giải lao, ra chơi.

Ideapad 100 được đông đảo các bạn HSSV đón nhận như sản phẩm hợp thị hiếu, hợp túi tiền nhờ giá bán vừa phải nhưng vẫn thỏa mãn các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Phiên bản 14-inch và 15-inch trang bị vi xử lý Intel Core i5 có giá khởi điểm lần lượt là 11.999.000đ và 12.299.000đ. Riêng bản 15-inch trang bị thêm card đồ họa rời GeForce có giá 12.799.000đ.

Ideapad 100 không chỉ là lựa chọn sáng giá cho các bạn HSSV mà còn là sản phù hợp cho người dùng laptop lần đầu mong muốn có một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng đầy đủ chức năng cho làm việc và giải trí tiện dụng. Kích thước mỏng nhẹ, linh hoạt, cùng cấu hình hiệu quả đã đưa ideapad 100 lên top đầu danh sách những chiếc laptop 'sinh viên' đáng sở hữu hiện nay.

Từ khoá : Laptop, cho, sinh

TIN LIÊN QUAN

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Lenovo giới thiệu laptop IdeaPad 320 chạy chip AMD A9, giá cực rẻ

Sáng nay (25/8), Lenovo đã giới thiệu mẫu máy tính xách tay IdeaPad 320 mới sử dụng bộ vi xử lý AMD A9 -9420, cùng lựa chọn card đồ họa rời.

Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

Hãng Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính xách tay mới gồm IdeaPad 510 mới và IdeaPad 500S mỏng nhẹ dành cho giới trẻ, sinh...

Đi tìm chiếc laptop được giới trẻ yêu thích.

Giới trẻ ngày nay có nhu cầu sử dụng laptop để học tập và giải trí rất cao. Vậy đâu là chiếc laptop được mong chờ nhất năm nay dành cho học sinh sinh viên?

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.