Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được độ lại chẳng khác gì smartwatch này chất đến thế nào

Anh chàng YouTuber N-O-D-E là người đã “độ” chiếc Casio F-91W của mình khi tích hợp cho nó nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại.

Từng là vật bất ly thân của các ông bố khi đi họp phụ huynh hoặc món đồ yêu thích của nhiều tên khủng bố Al Qaida, chiếc Casio F-91W là một kỷ vật khó quên của những năm 90 mà người đam mê đồng hồ đeo tay vẫn còn thèm khát và muốn phục chế nó.

 

 

Anh chàng YouTuber N-O-D-E trong video là một ví dụ, anh là người đã “độ” chiếc Casio F-91W của mình khi tích hợp cho nó nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại. Anh này đã loại bỏ hoàn toàn phần mặt đồng hồ huyền thoại và thay thế nó bằng phần mặt kính đơn giản hơn nhiều khi chỉ được sử dụng để hiển thị thời gian mà thôi.

 

N-O-D-E cũng đã loại bỏ ánh đèn LED cổ điển và dùng đèn trắng, sáng hơn và trang bị một con chip ntag213 NFC vào chiếc đồng hồ để tạo ra một phương thức giao tiếp giữa nó và một chiếc máy tính bảng. Nhà sáng chế của chúng ta còn “nhồi nhét” cả một khe cắm thẻ nhớ SD vào để tăng thêm khả năng lưu trữ dữ liệu.

 

 

Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được độ lại chẳng khác gì smartwatch này chất đến thế nào

 

Những chiếc đồng hồ đơn giản này là một trong những thứ đồ dễ “độ” và phổ biến nhất: Nhiều thành viên của diễn đàn yêu thích đồng hồ Watch Week cho biết họ đã đảo ngược màu sắc trên màn hình của chiếc Casio F-91W khiến cho nó trông giống như một cuốn phim âm bản, giống hình dưới đây:

 

 

 

Các người dùng khác cho biết họ đã thay đèn LED – thứ vốn nổi tiếng là có chất lượng vô cùng tồi trên chiếc đồng hồ nguyên bản, với bóng đèn cực sáng và kết hợp nhiều dải màu và độ sáng khác nhau.

 

Có cả “độ chống nước” cho nó, để thực hiện được quá trình độ này cần phải tra dầu vào chiếc đồng hồ điện tử. Theo lời thành viên Homocaballus của diễn đàn The Watch Site, điều này giúp cho đồng hồ chống nước khi chẳng may phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

 

 

 

YouTuber Artur Martins đã thử nghiệm “độ nước” chiếc F-91W của mình, và cho biết nó vẫn hoàn toàn sống khỏe khi đi xem san hô và đi bơi lội với anh trong suốt 3 năm qua.

 

 

 

Đây lại là một trường hợp thú vị khác: Dầu ô liu biến nó thành màu xanh, trong khi dầu khoáng lại không có màu.

 

Điều đáng buồn là, đây có lẽ là thiết bị điện tử duy nhất chưa được “độ” để chạy game bắn súng diệt quái vật huyền thoại Doom.

 

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017

WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh của Casio, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Thiết bị đang được ra mắt tại CES 2017 tại Las Vegas, Mỹ.

[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Tại IFA 2018, WSD-F30 đã được giới thiệu với tư cách là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Pro Trek Smart Outdoor Watch. Đây là sản phẩm được công ty thiết kế lại nhằm hạn chế diện tích và nâng cao tuổi thọ pin.

Trên tay Casio Exilim TR-70: Máy ảnh selfie chuyên nghiệp, chế độ làm đẹp cao cấp, giá 31 triệu đồng

Casio TR70 là chiếc máy ảnh nhỏ gọn với thiết kế đẹp và đặc biệt là được Casio tích hợp các tính năng làm đẹp cao cấp. Nói cao cấp vì rất ít thiết bị nào trên thị trường có thế kế...

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Không phải iPhone, đây mới là món đồ chuyên selfie bán chạy nhất Trung Quốc

Camera selfie Casio Exilim TR là món đồ mà mọi cô gái đều yêu thích.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...