Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017

WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh của Casio, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Thiết bị đang được ra mắt tại CES 2017 tại Las Vegas, Mỹ.





Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017



Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 dành cho người dùng thích khám phá


Chắc hẳn thương hiệu Casio đã quá gần gũi với người Việt Nam và chắc chắn đồng hồ thông minh của Casio cũng sẽ gây ấn tượng không kém. Hãng đồng hồ Nhật Bản này đã trình làng chiếc smartwatch có tên Casio Pro Trek WSD-F20.


Ngay từ ban đầu, ta có thể thấy Casio WSD-F20 mang dáng vẻ mạnh mẽ, gây ấn tượng cho những bạn trẻ khỏe khoắn. Qua đánh giá, phiên bản thứ 2 này có độ hoàn thiện so với Casio WSD-F10 tiền nhiệm khá nhiều, thêm góc cạnh và chau chuốt hơn.








Casio là hãng sản xuất đồng hồ lớn thứ 4 Nhật Bản


Bằng những kinh nghiệm thiết kế trước đây, Casio đã sử dụng màu sắc sặc sỡ tương phản, kết hợp với những tấm kim loại và con ốc lớn để tăng thêm tính hầm hố. Nếu được so sánh, có lẽ người dùng sẽ liên tưởng ngay đến dòng đồng hồ G-Shock hoặc Mr – G của hãng.








WSD-F20 mang dáng vẻ hầm hồ giống với Mr – G cũng của Casio


Về thông số kỹ thuật, Pro Trek WSD-F20 chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Độ bền của thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ với khả năng chống shock, chống chịu môi trường khắc nghiệt tốt.


Màn hình bao gồm 2 chế độ hiển thị đơn sắc và đa sắc Monochrome nhằm mục đích tiết kiệm một phần điện năng. Ngoài ra, Casio vẫn có những cách kéo dài thời lượng sử dụng khác nhau cho thiết bị như cảm biến GPS không tốn điện năng, ưu tiên sử dụng ứng dụng offline…




Casio bật mí nhiều tính năng hứa hẹn người dùng


Casio Pro Trek WSD-F20 được phát hành kèm theo một số ứng dụng độc quyền của Casio để theo dõi và hỗ trợ các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, ứng dụng Location Memory có thể giúp bạn đánh dấu các vị trí với ghi chú bằng giọng nói. Đáng tiếc là chưa có tiết lộ chi tiết về thời lượng pin sử dụng của thiết bị này.



Video giới thiệu Casio Pro Trek WSD-F20




Casio miêu tả Pro Trek WSD-F20 phù hợp với người dùng là những phượt thủ mạo hiểm. Toàn bộ thông tin về cấu hình, thời lượng pin vẫn được Casio giữ kín. Giá bán chiếc đồng hồ thông minh của Casio vào khoảng là 500 USD (11,4 triệu đồng) và sẽ bắt đầu bán từ ngày 21/4.

TIN LIÊN QUAN

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Tại IFA 2018, WSD-F30 đã được giới thiệu với tư cách là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Pro Trek Smart Outdoor Watch. Đây là sản phẩm được công ty thiết kế lại nhằm hạn chế diện tích và nâng cao tuổi thọ pin.

Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được độ lại chẳng khác gì smartwatch này chất đến thế nào

Anh chàng YouTuber N-O-D-E là người đã “độ” chiếc Casio F-91W của mình khi tích hợp cho nó nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại.

Trên tay Casio Exilim TR-70: Máy ảnh selfie chuyên nghiệp, chế độ làm đẹp cao cấp, giá 31 triệu đồng

Casio TR70 là chiếc máy ảnh nhỏ gọn với thiết kế đẹp và đặc biệt là được Casio tích hợp các tính năng làm đẹp cao cấp. Nói cao cấp vì rất ít thiết bị nào trên thị trường có thế kế...

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Không phải iPhone, đây mới là món đồ chuyên selfie bán chạy nhất Trung Quốc

Camera selfie Casio Exilim TR là món đồ mà mọi cô gái đều yêu thích.

Top 10 đồng hồ phi công đáng mua nhất thế giới

Trang Best Products vừa bầu chọn ra 10 mẫu đồng hồ phi công đáng mua nhất thế giới. Những sản phẩm này nằm ở nhiều phân khúc khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...