Trên tay pin di động kiêm dock dựng iPhone, nhôm CNC, hoàn thiện chất lượng cao

Một sản phẩm thương hiệu và làm tại Việt Nam khác mà mình rất thích. Phần vỏ được làm từ nhôm CNC nên cầm rất chắc chắn, đẹp. Phần cơ cấu trượt cũng được làm rất xịn và thông minh nên trượt rất ngọt và chắc chắn. Sơn bên ngoài được xử lý với công nghệ như công nghệ xử lý vỏ của smartphone. Bên trong là cục pin dung lượng 6800mAh. Chiếc dock này mình trên tay có cổng Lightning sẵn bên trong và để dùng cho iPhone. Power Go cũng làm sản phẩm tương tự với cổng MicroUSB để dùng cho những máy Android.



Mình được tặng đế này, mình cũng thích xài. Nhưng mình nghĩ lại là sẽ dùng nó để tặng cho anh em, nhờ anh em share bài này đi vòng vòng để nhiều người biết đến một sản phẩm chất lượng của Việt Nam. Nhiệm vụ của anh em là share bài này và cmt nhật xét về sản phẩm vào đây. Một tuần sau thì Mod sẽ bốc thăm chọn ra người may mắn theo random.


Đế sạc được thiết kế ẩn vào bên trong, trượt để lộ ra phần kết nối. Mình từng dùng nhiều loại nắp trượt rồi thì đánh giá đây là một trong các nắp trượt cho cảm giác trượt rất thích và chắc chắn. Qua phần trượt này có thể đánh giá cty gia công có trình độ khá cao trong sản xuất.


Khi trượt lên thì cái nắp sẽ đồng thời là phần đỡ lưng cho iPhone. Thiết kế này giúp bảo vệ cổng kết nối và máy iPhone kích thước nào dùng cũng đc.


Hộp, sách, cách thức đóng gói, thông tin về sản phẩm cũng rất rõ ràng và đầy đủ.


Hãy nhìn vào đường thẳng nơi mà nắp trượt cũng như thân đế gặp nhau. Anh em thấy nó cong và nó đều. Điều đó cho thấy sản phẩm được hoàn thiện rất tốt.


 

Mặt trước và cạnh hông khi đóng lại. Mặt trước còn có 4 đèn led để thông báo lượng pin còn lại.


Mặt sau có nút tắt/mở bằng inox nên độ bền cao. Cổng MicroUSB để sạc pin vào đế và cổng USB-A để sạc cho các thiết bị khác. Vậy là cùng lúc sạc được cho hai thiết bị.


Logo Power Go để trên mặt trên và sáng đèn lên khi anh em mở lên. Logo dạng chìm xuống giống logo của Apple khoét trên mặt của MacBook.

 

Có những màu như trên hộp. Cái mình tặng các bạn là màu đen.

Cám ơn http://powergo.vn/vi/ đã cho mình cái đế ngon lành này.

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

ElevationDock 4: dock sạc iPhone/iPad hoàn thiện kiểu cơ khí, có thể chỉnh góc dựng

ElevationDock 4 là phụ kiện dock sạc mới nhất do Elevation Lab phát triển dành cho iPhone và iPad. Điểm đặc biệt của dock sạc này so với vô vàn những dock sạc hiện nay là khả năng thao tác với một tay cũng như có thể điều chỉnh góc dựng

Bourge Design Venus: dock sạc không dây cho smartphone hỗ trợ chuẩn Qi

Venus có thiết kế hình tam giác với viền xung quanh là nhôm và bề mặt kính, bề mặt này để sạc không dây cho smartphone. Phía trên bề mặt kính đó, nhà sản xuất cũng khéo léo làm một gờ nổi lên để tránh bị trơn trượt vì bề mặt kính này đặt nghiêng.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Phần dock sạc không dây được thiết kế ở phía trên lưng của Pikachu, ngoài ra nó còn có thêm 3 cổng USB để sạc được cho các thiết bị khác. Khi cắm sạc, phần má màu đỏ của Pikachu sẽ sáng đèn lên để vừa báo hiệu, vừa nhìn vui mắt hơn.

Khui hộp Sony USB Type-C Charging Dock: Cứng cáp, trụ vững, gọn nhẹ, thời trang

Sony USB Type-C Charging Dock đang được bán với giá 790.000 VNĐ tại Hệ thống Mai...

Mở nhanh giao diện App Switcher bằng 3D Touch

Kích hoạt bàn phím thể hiện cảm xúc trên iPhone 4 cách tăng cường bảo mật cho iPhone và iPad Khắc phục lỗi điện thoại iPhone mất rung Loại bỏ thông báo phiền toái trên thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone