Camera giám sát từ xa qua smartphone

Panasonic vừa ra mắt phần mềm quản lý Video Insight và dòng sản phẩm CCTV HD Analog tới thị trường Việt Nam.

Camera giám sát từ xa qua smartphone

Bên cạnh những thiết bị nghe nhìn và điện tử gia dụng, hãng công nghệ Nhật Bản Panasonic vừa mang đến Việt Nam phần mềm quản lý Video Insight và các mẫu camera giám sát chất lượng HD có thể điều khiển thông qua smartphone.

Loạt camera CCTV HD Analog C-Series mới của Panasonic bao gồm mẫu camera bán cầu CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà) và camera thẳng CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CPW103L (cố định tiêu cự).

Dòng camera giám sát C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải 720p, sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị analog truyền thống.

Theo Panasonic, hãng đã phát triển ra một ứng dụng di động mang tên EMS, chạy trên Android.

Với phần mềm này, người dùng có thể điều khiển hệ thống giám sát an ninh của mình từ xa trên các thiết bị di động.

Các đầu ghi HDR104, HDR108, HDR216, HDR416 có thể mở rộng ổ cứng, đem lại các giải pháp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ VGA lên HD mà không cần phải thay đổi cáp kết nối.

Panasonic cũng mang đến giải pháp trọn gói VMS, giúp người dùng quản lý video từ hệ thống giám sát. VMS có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau như Windows, Mac OS, web và thiết bị di động. Ngoài ra, VMS cũng quản lý được nhiều camera hơn trên cùng một server, giúp người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều dạng camera giám sát khác nhau và phủ rộng tầm bao quát trên khắp khu vực cần quan sát.

Duy Nguyễn

Từ khoá : Camera, qua, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Camera giám sát chuẩn HD kèm phần mềm quản lý từ xa

Dòng camera C-Series mà Panasonic vừa giới thiệu đi kèm với phần mềm quản lý Video Insight miễn phí trên Android.

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Panasonic giới thiệu dòng sản phẩm C-series và giải pháp camera giám sát trọn gói

Trong hai ngày mùng 9 và 10 tháng 3 năm 2016, tại khách sạn Pullman Hà Nội và khách sạn Duxton Hồ Chí Minh, Panasonic chính thức giới thiệu 2 sản phẩm mới là Phần mềm giải pháp...

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

Hãng Panasonic từng có dòng đầu đĩa Blu-ray 4K nhưng với giá 699 USD, không hề rẻ. Để mở rộng, hãng đã trình làng đầu Blu-ray 4K UB-700, có mức giá khoảng 500 Euro tại IFA 2016.

Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR đang rất được ưa chuộng.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Lưu trữ "khủng", chi phí giảm nhờ thiết bị lưu trữ dữ liệu trên đĩa blu-ray

Panasonic triển khai giải pháp lưu trữ dữ liệu đầu tiên đáp ứng nhu cầu tương lai với thiết bị lưu trữ dữ liệu trên đĩa blu-ray.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.