Camera giám sát chuẩn HD kèm phần mềm quản lý từ xa

Dòng camera C-Series mà Panasonic vừa giới thiệu đi kèm với phần mềm quản lý Video Insight miễn phí trên Android.

Panasonic vừa giới thiệu dòng camera giám sát mới là CCTV HD Analog đi kèm phần mềm quản lý Video Insight. Trong đó, phần mềm Video Insight được xây dựng nhằm giúp người dùng quản lý, tối ưu hóa khả năng quản lý hoạt động của nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc. Hiện tại, ứng dụng này chỉ mới xuất hiện trên Google Play dành cho smartphone Android.


Camera giám sát chuẩn HD kèm phần mềm quản lý từ xa

Camera mới của Panasonic.

Theo hãng này, chữ 'C' trong tên gọi của dòng camera giám sát C-Series mang ý nghĩa là Clarity (rõ nét), Connectivity (kết nối từ xa) và Convenience (sử dụng dễ dàng), bao gồm các sản phẩm CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà), CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự) và CV-CPW103L (cố định tiêu cự).

C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải HD (720p), sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị camera analog truyền thống. Với camera này, người dùng còn có thể tận dụng được hệ thống dây cáp có sẵn, giảm thiểu được chi phí thi công và thiết bị.

Cũng trong dịp này, Panasonic đã giới thiệu giải pháp quản lý trọn gói VMS độc quyền. Đây là phần mềm quản lý video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau, tối ưu hóa hiệu năng của hệ thống. VMS có mặt trên các nền tảng Windows, Mac OS, web và thiết bị di động.

Ngoài ra, VMS cũng giúp quản lý được nhiều camera hơn trên cùng một máy chủ, giúp người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều dạng camera giám sát khác nhau và phủ rộng tầm bao quát trên một khu vực rộng cần quan sát.

Một ưu điểm khác của VMS là người dùng hoàn toàn không cần phải trả thêm một mức phí nào (ngoại trừ LPR) mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng, và đồng thời cũng không cần chi phí bản quyền cho máy chủ cũng như bản quyền cho camera chuyên nghiệp i-PRO.

Từ khoá : Camera, chu

TIN LIÊN QUAN

Camera giám sát từ xa qua smartphone

Panasonic vừa ra mắt phần mềm quản lý Video Insight và dòng sản phẩm CCTV HD Analog tới thị trường Việt Nam.

Panasonic giới thiệu dòng sản phẩm C-series và giải pháp camera giám sát trọn gói

Trong hai ngày mùng 9 và 10 tháng 3 năm 2016, tại khách sạn Pullman Hà Nội và khách sạn Duxton Hồ Chí Minh, Panasonic chính thức giới thiệu 2 sản phẩm mới là Phần mềm giải pháp...

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

Hãng Panasonic từng có dòng đầu đĩa Blu-ray 4K nhưng với giá 699 USD, không hề rẻ. Để mở rộng, hãng đã trình làng đầu Blu-ray 4K UB-700, có mức giá khoảng 500 Euro tại IFA 2016.

Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

Panasonic SC-GN01: Tai nghe gaming đeo cổ dành cho fan của Final Fantasy

Với 4 loa con tích hợp, SC-GN01 hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh surround có độ chân thực cao khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR đang rất được ưa chuộng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,