Mở bán Samsung S7, S7 Edge: nhận quà hoành tráng từ Viễn Thông A.

8h00 ngày 18/3/2016, Viễn Thông A chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 | S7 Edge với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như: voucher trị giá 7.000.000đ dành mua S7| S7 Egde, 68 phần quà Gear VR trị giá 2.190.000đ, hàng chục phiếu mua hàng trị giá đến 2.000.000đ…. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x tại TP. Hồ Chí Minh và nữ diễn viên – ca sĩ Miu Lê tại Đà Nẵng.


Mở bán Samsung S7, S7 Edge: nhận quà hoành tráng từ Viễn Thông A.

Theo đó, khách hàng nhận hàng đặt trước hoặc mua hàng trực tiếp đầu tiên vào ngày 18/03/2016 - ngoài phần quà của chương trình đặt trước hoặc chương trình khuyến mãi hiện tại sẽ được tặng thêm 1 Gear VR trị giá hơn 2.190.000đ cùng nhiều ưu đãi khủng, áp dụng tại một số chi nhánh sau:

Hồ Chí Minh: Số 328-330 Đường 3/2, P12, Q10, TP.HCM

- Gặp gỡ và giao lưu cùng nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x.

- 25 Gear VR (10 chiếc dành tặng cho 10 khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 15 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán). Ngoài ra, 25 khách hàng này còn được tặng thêm hộp gỗ đẳng cấp, sang trọng.

- Tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhân ngay voucher trị giá 7.000.000đ dành mua Samsung Galaxy S7 | S7 Edge .


Hồ Chí Minh: Số 172 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận

5 Gear VR (1 chiếc dành tặng cho khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 4 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán). Ngoài ra, 5 khách hàng này còn được tặng thêm hộp gỗ đẳng cấp, sang trọng.

Đà Nẵng: Số 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Gặp gỡ và giao lưu cùng nữ diễn viên – ca sĩ trẻ Miu Lê.

- 10 Gear VR (3 chiếc dành tặng cho 3 khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 7 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán). Ngoài ra, 10 khách hàng này còn được tặng thêm hộp gỗ đẳng cấp, sang trọng.

- Tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhân ngay voucher trị giá 7.000.000đ dành mua Samsung Galaxy S7 | S7 Edge.

- Cơ hội trở thành chủ nhân của 40 voucher mua Smartphone – Tablet - Laptop – Linh phụ kiện từ thương hiệu Samsung, mỗi voucher trị giá đến 2.000.000đ.


Hà Nội : Số 197 Đại La – Hà Nội: 7 Gear VR (1 chiếc dành tặng cho khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 6 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán).

Cần Thơ: Số 61 Đường 30/4 – Quận Ninh Kiều – TP Cần Thơ: 7 Gear VR (1 chiếc dành tặng cho khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 6 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán).

Hải Phòng: Số 02 Phạm Minh Đức – P Máy Tơ – TP Hải Phòng: 7 Gear VR (1 chiếc dành tặng cho khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 6 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán).

Bình Dương: 521 Đại Lộ Bình Dương – Thị Xã Thủ Dầu Một: 7 Gear VR (1 chiếc dành tặng cho khách hàng đầu tiên mua Samsung S7 | S7 Edge và 6 chiếc tham gia rút thăm may mắn cho những khách hàng còn lại xếp hàng mua Samsung S7 | S7 Edge trong ngày mở bán).

Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện mở bán tại đây hoặc liên hệ 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

Từ khoá : Samsung, Edge

TIN LIÊN QUAN

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Đặt trước Samsung Galaxy S7/S7 Edge – Nhận quà khủng tại MediaMart.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức có mặt tại MediaMart trong tháng 3/2016 với mức giá lần lượt là 15.988.000đ và 18.488.000đ kèm gói quà tặng khủng trị giá 3 triệu...

Viễn thông A ra mắt và trải nghiệm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký mua Galaxy S7 và S7 Edgeở Chi nhánh Viễn Thông A tại Đà Nẵng

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Từ chối thu lại kính Gear VR, Samsung có lý nhưng người dùng bị thiệt

Nhiều khách hàng mua Galaxy Note 7 cũng mua luôn kính thực tế ảo Gear VR của Samsung. Và họ muốn trả luôn cả kính khi bị thu hồi máy. Dĩ nhiên điều này là không thể.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

So sánh Windows 8 và Mac OS X Mountain Lion

Windows 8 bản Consumer Preview và Mac OS X Mountain Lion đều cho thấy những ý tưởng mới về nền tảng và thiết kế, những hướng đi tích hợp mới, những mô hình thiết bị di động trong tương lai và nhiều thứ khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân