Công nghệ nhà thông minh của Samsung khiến Apple

Không phải Galaxy S8, chính công nghệ nhà thông minh có tên gọi Samsung Connect Home này mới chính là “lời tuyên chiến” của Samsung gửi tới Apple.


Samsung ra mắt công nghệ nhà thông minh mới



Để thiết lập một hệ thống nhà thông minh, bạn phải chọn nền tảng như Amazon Echo, Google Home, Apple HomeKit hay Samsung SmartThings…sau đó tìm những thiết bị tương thích với nền tảng đó.



Công nghệ nhà thông minh của Samsung khiến Apple

Samsung ra mắt công nghệ nhà thông minh mới với tên gọi Connect Home


Mặc dù đã ra mắt SmartThings được vài năm, thế nhưng thiết bị này của Samsung vẫn không dễ để tiếp cận như Echo, HomeKit hay Google Home của các công ty khác.


Để thay đổi điều đó, mới đây nhà sản xuất Hàn Quốc đã giới thiệu một công nghệ nhà thông minh mới mới có tên Samsung Connect Home cùng ứng dụng nhà thông minh Samsung Connect.


Công nghệ nhà thông minh mới của Samsung có gì hấp dẫn?



Về phần cứng, Samsung Connect Home là một bộ định tuyến Wi-Fi có trang bị ăng ten 2x2 MIMO. Với tính năng này, hệ thống mới của Samsung đóng vai trò trung gian để kết nối các thiết bị nhà thông minh với Internet-of-Things.



  • Xem thêm: Samsung chính thức ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus với hàng loạt công nghệ đỉnh cao

Bên cạnh đó, công nghệ nhà thông minh còn có phiên bản phần cứng mạnh hơn với ăng ten 4x4 MIMO, được đặt tên là Connect Home Pro.




Công nghệ nhà thông minh mới là 'lời tuyên chiến' của Samsung gửi tới Apple


Bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ SmartThings đều có thể kết nối với Connect Home, bao gồm cả đèn thông minh, tủ lạnh có kết nối Internet hay thậm chí cả robot hút bụi của Samsung.


Về cơ bản, Connect Home là một giải pháp tuyệt vời để kết nối nhiều thiết bị với nhau. Người dùng sẽ có một trung tâm điều khiển và giám sát mọi thứ trong nhà ngay trên tay mình.


Ngoài việc tắt/mở các thiết bị, bạn còn có thể lên kế hoạch cho các thiết bị vận hành một cách tự động, ví như cài lệnh cho robot hút bụi tự động khi chủ nhân đã rời khỏi nhà.




Giao diện công nghệ nhà thông minh trên iOS


Việc “tuyên chiến” với Apple bằng sản phẩm Samsung Connect Home này, giới công nghệ lại có thêm một người chơi mới. Hãy cùng chờ đón xem cuộc chiến giữa các ông lớn về công nghệ nhà thông minh trong năm nay.


Bài viết liên quan:



  • Có gì đặc biệt ở bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8?
  • Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Trên tay Samsung Galaxy Home: Loa thông minh đầu tiên với Bixby

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng được gọi là Samsung Galaxy Home để cạnh tranh với Apple HomePod, Amazon Echo và Google Home. Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tại New York, Samsung có màn giới thiệu loa thông

Liệu Galaxy Home có đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ nhờ Bixby?

Sau hơn một năm tin đồn và những lời bình luận bóng gió từ lãnh đạo Samsung, Galaxy Home, loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung cuối cùng cũng chính thức được công bố. Công ty Hàn Quốc đã giới thiệu ngắn gọn thiết bị tại sự kiện ra mắt Galaxy

Tìm hiểu thiết bị One Connect và One Connect Mini trên Smart TV Samsung

Khi mua các mẫu Smart TV Samsung cao cấp thuộc Series 9 như JS9000 hoặc JS9500, bạn sẽ thấy một thiết bị đi kèm có tên gọi là One Connect. Trong khi đó, với các dòng thấp hơn thuộc...

Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy...

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Samsung sẽ gia nhập thị trường loa thông minh trong thời gian tới

Sau sự kiện ra mắt chiếc smartphone flagship Galaxy Note 8 hôm qua thì nay Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông đi động của Samsung, ông DJ Koh, đã xác nhận loa thông minh Bixby sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?