Tra tấn iPhone 7 với đèn pin có cường độ sáng lớn nhất thế giới

Có rất nhiều màn tra tấn iPhone 7 nhưng có lẽ với một chiếc đèn pin có cường độ sáng khủng khiếp, bạn sẽ thấy rất ấn tượng.




Chiếc đèn pin này sở hữu ảnh sáng có cường độ lớn khiến mọi vật gần nó phải tan chảy. Điều đó khiến màn tra tấn iPhone 7 trở nên khắc nghiệt hơn. Nếu như bạn là một người yếu tim, xin hãy ngừng xem ngay tại đây.


Thử nghiệm khả năng “khủng khiếp của đèn pin”

Trước tiên, ta hãy dùng giấy để thử khả năng của đèn pin. Chỉ trong vòng vài giây, tờ giấy nhanh chóng bị bắt lửa.



Tra tấn iPhone 7 với đèn pin có cường độ sáng lớn nhất thế giới


Số phận hộp nhựa cũng không khác là bao.





Với hộp đựng tai nghe đi kèm iPhone 7, thời gian bắt đầu bốc khói có lâu hơn nhưng cũng để lại một lỗ cháy xém khá lớn.



  • Xem thêm: Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót




Tiến hành tra tấn iPhone 7

Đây là nạn nhân của chúng ta, chiếc iPhone 7 Jet Black. Đây cũng chính là chiếc iPhone đã vượt qua bài thử thách đốt với đèn laser trước đó. Giờ thì máy sẽ phải đối diện với màn tra tấn mới ghê rợn hơn.





Đầu tiên, ta hãy thử khả năng của camera. Bật tính năng quay để xem camera phải chịu đựng những gì nhé. Chúng ta đã có khói bốc lên từ dải nhựa ăng-ten. Camera đã bị ám khói một góc nhỏ nhưng không rõ ràng.





Tiếp tục tra tấn, lần này thì thiệt hại có vẻ đáng kể, Dải ăng-ten nhựa đã bị phồng rộp. Camera đã bị hư hại, mờ đi đáng kể và không còn có khả năng hiển thị nữa.





Chiếu đèn pin phía nắp lưng một lúc, có vẻ khá nóng nhưng không thấy hư hại gì đáng kể. Viên pin nằm bên trong vẫn hoạt động bình thường.





Tiếp theo đó là thử thách màn hình iPhone 7. Ta dùng đèn pin chiếu trực tiếp vào màn hình. Đã xuất hiện những vết ố trên màn hình và cũng nhanh chóng hồi lại.





Tiếp tục tra tấn với thời gian lâu hơn và đây là kết quả. Màn hình bị cháy xém một góc khá lớn, thậm chí đã lộ ra những linh kiện nằm bên trong.





Qua màn tra tấn iPhone 7 này, có vẻ ta đang ấn tượng chiếc đèn pin hơn là iPhone. Các bạn đừng quên theo dõi Viettel Store để cập nhật những màn thử thách mới nhất cho smartphone nhé.


Bài viết liên quan:



  • Cảnh báo: 10 ứng dụng không nên cài cho Android để tránh phải ôm hận
  • Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật cực nhanh giúp iPhone chạy nhanh hơn

Khi iPhone của bạn có dấu hiệu ì ạch, hãy thử thủ thuật chỉ tốn chừng 10 giây sau đây, sẽ giải quyết được kha khá tình hình đấy.

iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

Tin được không: Tính năng chống lửa bí mật trên iPhone 7 màu đỏ?

Chắc hẳn ai cũng biết khả năng chống nước cao cấp trên iPhone 7 nói chung và iPhone 7 màu đỏ nói riêng. Nhưng vấn đề chống lửa thì sao?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.