Apple chính thức xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3

Rất có thể, Apple sẽ ra mắt một mẫu điện thoại iPhone mới với kích thước màn hình 4 inch được gọi là iPhone SE và một mẫu iPad mới tại sự kiện này


Apple chính thức xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3

Thương hiệu Apple

Nhà sản xuất smartphone cao cấp - Apple đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại trụ sở ở Cupertino, California của họ vào ngày 21/3.

Nhiều khả năng, Apple sẽ ra mắt một mẫu điện thoại iPhone mới với kích thước màn hình 4 inch được gọi là iPhone SE và một mẫu iPad mới.

Sau khi nâng cấp các mẫu điện thoại thông minh lên kích thước màn hình lớn với iPhone 6 và iPhone 6S vào năm 2014. Hiện tại, Apple chỉ còn mẫu điện thoại thông minh 4 inch duy nhất là iPhone 5s.

Vì vậy, rất có thể nhà sản xuất này sẽ ra mắt mẫu smartphone 4 inch mới như iPhone SE để khuyến khích người dùng iPhone 5s lên đời điện thoại.


Có thể Apple sẽ lại ra mắt một mẫu iPhone màn hình 4 inch

Theo các tin đồn trước đó, chiếc điện thoại thông minh này sẽ được trang bị bộ vi xử lý A9 của Apple, tương đương với mẫu smartphone mới nhất – iPhone 6S.

Ngoài ra, phiên bản iPhone này cũng sẽ được hỗ trợ tính năng thanh toán điện tử Apple Pay, một camera sau 12 MP và hai phiên bản dung lượng lưu trữ 16 GB hoặc 64 GB như các mẫu iPhone khác.

Đặc biệt, mẫu điện thoại màn hình nhỏ iPhone SE này sẽ có giá chỉ khoảng 400 USD (8,7 triệu đồng) đến 500 USD (10,8 triệu đồng).

Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá “phải chăng” của Apple sẽ khiến nhiều người dùng vui mừng, bởi trong thời điểm hiện tại, mẫu điện thoại iPhone 5s cũng có giá từ 450 USD (9,7 triệu đồng).


Mẫu iPhone mới sẽ có các chức năng như iPhone 6S nhưng kích thước chỉ 4 inch

Sự ra mắt của mẫu điện thoại giá rẻ này chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh số bán iPhone ở các nước đang phát triển như Trung Quốc hay Việt Nam.

Với các thị trường phát triển như Mỹ hay châu Âu, người tiêu dùng thường ít có nhu cầu nâng cấp điện thoại thông minh hơn so với các nước đang phát triển như Trung Quốc hay Việt Nam.

Vì vậy, mẫu điện thoại thông minh màn hình 4 inch giá rẻ của Apple được dự đoán là sẽ trở thành một trong những sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhất năm nay.

Đồng thời, Apple cũng có thể sẽ ra mắt iPad Air thế hệ mới ở sự kiện ngày 21 tháng 3, bởi phiên bản trước đó - iPad Air 2 đã ra mắt cách đây khá lâu từ tháng 10/2014 và Apple thường có “thói quen” sản xuất phiên bản mới hiện đại hơn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể chắc chắn về sản phẩm mới của Apple khi họ chính thức giới thiệu tại sự kiện 21/3 bởi công ty này rất “kín tiếng” và thường giữ bí mật đến phút cuối cùng.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

5 lựa chọn thay thế cho Office 365

Microsoft đã phát hành Office 365 cách đây không lâu. Tuy nhiên, để sử dụng nó bạn phải trả một khoản phí hàng tháng hoặc theo năm. Đối với những người dùng thích ý tưởng của việc có một phần mềm văn phòng trực tuyến để

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...