Như vậy tất cả những thông tin, bài thông cáo báo chí về việc có thể bảo hành toàn cầu sản phẩm Sennheiser tại Việt Nam là không đúng sự thật.
Trước đây đã có nhiều thắc mắc của độc giả về vấn đề liệu tai nghe Sennheiser có được bảo hành toàn cầu ở Việt Nam không, khi đã có nhiều bài viết thông cáo báo chí như vậy. Đại diện SVHouse ngày hôm qua đã chính thức trả lời với chúng tôi rằng bạn không thể bảo hành sản phẩm Sennheiser ở Việt Nam.
Lý do như sau: nhà phân phối và bán lẻ SVhouse không phải là một đơn vị có chức năng ngang bằng với Trung tâm bảo hành ủy quyền.
Những thông tin này đã được ông Francis Chng, Quản lý Dịch vụ của Sennheiser tại Châu Á xác nhận thông qua thư điện tử.
Phản hồi của ông Francis Chng về chính sách bảo hành toàn cầu của các sản phẩm Sennheiser.
Trao đổi thêm với anh Tuấn, đại diện phía SVHouse, liệu rằng nhà phân phối này có sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm không phải do họ phân phối hay không?
'Thật ra SVHouse rất muốn hỗ trợ, bởi việc sửa chữa không khó. Tuy nhiên, do không phải một trung tâm bảo hành được ủy quyền, nên SVhouse sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với các sản phẩm do mình sửa chữa. Nói cách khác SVhouse không được quyền can thiệp vào những sản phẩm khách hàng mua hàng ở nước ngoài. Bởi vậy, trường hợp này khách hàng Việt Nam chỉ có cách là gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành tại Singapore cũng như chịu phí vận chuyển sản phẩm', anh Tuấn cho biết.
Như vậy, người tiêu dùng mua sản phẩm Sennheiser trên toàn cầu sẽ không được bảo hành tại Việt Nam. Người dùng cần chú ý thông tin này để đề phòng các trường hợp hỏng hóc về sau.