Chính thức: Mua sản phẩm Sennheiser toàn cầu sẽ không được bảo hành ở Việt Nam

Như vậy tất cả những thông tin, bài thông cáo báo chí về việc có thể bảo hành toàn cầu sản phẩm Sennheiser tại Việt Nam là không đúng sự thật.

Trước đây đã có nhiều thắc mắc của độc giả về vấn đề liệu tai nghe Sennheiser có được bảo hành toàn cầu ở Việt Nam không, khi đã có nhiều bài viết thông cáo báo chí như vậy. Đại diện SVHouse ngày hôm qua đã chính thức trả lời với chúng tôi rằng bạn không thể bảo hành sản phẩm Sennheiser ở Việt Nam.

Lý do như sau: nhà phân phối và bán lẻ SVhouse không phải là một đơn vị có chức năng ngang bằng với Trung tâm bảo hành ủy quyền.

Những thông tin này đã được ông Francis Chng, Quản lý Dịch vụ của Sennheiser tại Châu Á xác nhận thông qua thư điện tử.


Chính thức: Mua sản phẩm Sennheiser toàn cầu sẽ không được bảo hành ở Việt Nam

Phản hồi của ông Francis Chng về chính sách bảo hành toàn cầu của các sản phẩm Sennheiser.

Trao đổi thêm với anh Tuấn, đại diện phía SVHouse, liệu rằng nhà phân phối này có sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm không phải do họ phân phối hay không?

'Thật ra SVHouse rất muốn hỗ trợ, bởi việc sửa chữa không khó. Tuy nhiên, do không phải một trung tâm bảo hành được ủy quyền, nên SVhouse sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với các sản phẩm do mình sửa chữa. Nói cách khác SVhouse không được quyền can thiệp vào những sản phẩm khách hàng mua hàng ở nước ngoài. Bởi vậy, trường hợp này khách hàng Việt Nam chỉ có cách là gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành tại Singapore cũng như chịu phí vận chuyển sản phẩm', anh Tuấn cho biết.

Như vậy, người tiêu dùng mua sản phẩm Sennheiser trên toàn cầu sẽ không được bảo hành tại Việt Nam. Người dùng cần chú ý thông tin này để đề phòng các trường hợp hỏng hóc về sau.

Từ khoá : Mua, Sennheiser, Nam

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser ra mắt PCX480: tai nghe chống ồn rẻ hơn PXC550

Có thể nói, PXC 480 gần như là một phiên bản có dây của chiếc PXC550 với hầu hết...

Những sản phẩm nổi bật nào của Sennheiser đang bán chính hãng tại Việt Nam?

Trước khi tìm đến các mẫu tai nghe nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công ty này. Sennheiser có tên đầy đủ là Sennheiser Electronic GmbH & Co. KG.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Sennheiser ra mắt tai nghe HD 660 S: driver thế hệ mới, trở kháng chỉ 150 Ohm

Không chỉ kế thừa những đường nét thiết kế lẫn các công nghệ đã làm nên danh tiếng cho mẫu tai nghe 14 năm tuổi HD 650, mà mẫu tai nghe HD 660S do hãng âm thanh Đức Sennheiser vừa ra mắt còn được trang bị driver hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ

[CES18] CX 6.00BT: Tai nghe “chất âm rõ ràng, chi tiết và tăng cường độ bass”

CX 6.00BT có thể ghép nối cùng lúc với tối đa 2 thiết bị, do đó, bạn có thể chuyển đổi trong quá trình sử dụng chẳng hạn như giữa máy tính và điện thoại.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser giá 5,3 triệu đồng

On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Trên tay micro dành cho máy iOS Sennheiser Clipmic Digital: dùng cổng lightning, ADC 24bit/96kHz

Sennheiser ClipMic Digital là chiếc micro ghi âm kết nối với các thiết bị iOS thông qua cổng lightning. Nó được trang bị bộ chuyển đổi tín hiệu analog sang digital ( ADC) do hãng...

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho