Những sản phẩm nổi bật nào của Sennheiser đang bán chính hãng tại Việt Nam?

Nói đến Sennheiser, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một công ty chuyên về thiết bị âm thanh chất lượng và có danh tiếng ở mức toàn cầu. Vậy tại Việt Nam, những sản phẩm nổi bật nào của Sennheiser đang được bán chính hãng tại thị trường nước ta?
Những sản phẩm nổi bật nào của Sennheiser đang bán chính hãng tại Việt Nam?

Trước khi tìm đến các mẫu tai nghe nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công ty này. Sennheiser có tên đầy đủ là Sennheiser Electronic GmbH & Co. KG. Đây là là một công ty tư nhân của Đức, chuyên sản xuất microphone, tai nghe và tai nghe cho điện tử kỹ thuật hàng không chuyên nghiệp. 

Kể từ khi được thành lập vào năm 1945 bởi Giáo sư, tiến sĩ Fritz Sennheiser, công ty âm thanh này liên tục tạo ra các xu hướng mới về mặt nghe nhìn. Đối với Sennheiser, việc làm ra các thiết bị mang lại âm thanh tốt là không đủ, họ muốn nó phải ở mức tuyệt vời để làm chúng ta hài lòng. 

Bên cạnh đó, họ luôn lắng nghe các khách hàng của mình để tạo ra các thiết bị ngày một ấn tượng hơn. Sennheiser cho biết từ các nghệ sĩ, DJ, phi công, nhà khoa học, chuyên gia công nghệ,... đều đã góp phần cải thiện sản phẩm của hãng thông qua những sự góp ý thiết thực.

Một số mẫu tai nghe nổi bật của Sennheiser

1. Tai nghe chụp tai Sennheiser HD206 Đen

Tai nghe Sennheiser HD 206 có trọng lượng rất nhẹ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa sản phẩm còn có âm thanh sống động, đặc biệt là tiếng bass chắc khoẻ và cách âm tốt.

2. Tai nghe nhét trong Sennheiser CX5.00G Đen

Đây là một sản phẩm phù hợp với người dùng smartphone yêu âm nhạc, bởi vì nó có dạng thiết kế in-ear (nhét trong) nhỏ gọn và chất âm mà Sennheiser CX5.00G mang lại rất 'ngọt' và tự nhiên.

3. Tai nghe chụp tai Sennheiser HD4.20S đen

Không chỉ giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh thuần khiết, Sennheiser HD 4.20s còn giúp chủ nhân của nó trở nên thanh lịch và cuốn hút nhờ vào thiết kế tổng thể sang trọng đi cùng màu đen huyền bí.

4. Tai nghe chụp tai Sennheiser HD599 Vàng

Trong top 4 này thì Sennheiser HD 599 chính là sản phẩm cao cấp nhất, thế nên âm thanh mà nó mang lại cũng ấn tượng tương ứng với số tiền bỏ ra.

Được biết, đây là tai nghe Full Size cao cấp mang đến chất lượng âm thanh rất gần với đẳng cấp audiophile. Ngoài ra nó cũng đem lại cảm giác rất êm ái khi đeo nhờ có phần cup tai lớn đi kèm pad tai mềm có thể thay thế được.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Sennheiser ra mắt PCX480: tai nghe chống ồn rẻ hơn PXC550

Có thể nói, PXC 480 gần như là một phiên bản có dây của chiếc PXC550 với hầu hết...

Tai nghe Sennheiser HD 250BT chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa qua, mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với trải nghiệm âm thanh sống động tích hợp hàng loạt các công nghệ mới. Mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT mới đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Chính thức: Mua sản phẩm Sennheiser toàn cầu sẽ không được bảo hành ở Việt Nam

Như vậy tất cả những thông tin, bài thông cáo báo chí về việc có thể bảo hành toàn cầu sản phẩm Sennheiser tại Việt Nam là không đúng sự thật.

Sennheiser tiếp tục giới thiệu tai nghe chơi game phổ thông GSP 300

Điểm nhấn của GSP 300 là được thiết kế hướng tới độ bền cao hơn so với mặt chung của tai nghe thông...

Tai nghe không dây từ Sennheiser giá 3,9 triệu

Ra mắt tại CES 2017, Sennheiser HD 4.40 BT hướng đến nhóm khách hàng trẻ với thiết kế thời trang, hỗ trợ các kết nối không dây, thời lượng pin cao.

Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Sennheiser HD 4.40 BT và HD 4.50 BTNC Đây là 2 cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới sử...

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?