Người Nga lại chuẩn bị ra mắt điện thoại 2 màn hình Yota Phone 3

YotaPhone là điện thoại 2 màn hình nổi tiếng nhất hiện nay do một công ty của Nga trực tiếp nghiên cứu và chế tạo.



  • Xem thêm: Meizu sắp ra mắt smartphone 2 màn hình với thiết kế độc lạ


Người Nga lại chuẩn bị ra mắt điện thoại 2 màn hình Yota Phone 3

Điện thoại YotaPhone 3 sẽ sẵn sàng trong năm 2017?


Một thông tin từ tài khoản Instagram chính thức của công ty vừa thông báo sẽ ra mắt thế hệ thứ 3 của chiếc điện thoại 2 màn hình YotaPhone. Hiện tại, YotaPhone 3 mới đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Rất có thể, thời điểm ra mắt iPhone 8 cũng sẽ là lúc YotaPhone 3 lên kệ.


Nội dung của đoạn thông báo có nội dung cảm ơn người dùng đã quan tâm đến những sản phẩm của hãng. Hiện tại, phiên bản thế hệ thứ 3 của điện thoại vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Lời nhắn gửi từ YotaPhone Team.




YotaPhone 3 được hứa hẹn sẽ ra mắt sau nhiều lần trì hoãn


Đây là sự kiện khá đáng chú ý từ công ty này, bởi lẽ lần hoạt động cuối cùng của công ty là vào tháng 5 năm 2016 trên Twitter. Hoạt động Facebook của họ cũng khá trầm lắng sau khi hủy việc triển khai YotaPhone 2 tại Bắc Mỹ năm 2015. Nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng và tưởng chừng sẽ không thể có thêm một chiếc điện thoại 2 màn hình YotaPhone nào nữa.




Hoạt động của YotaPhone khá trầm lắng trong năm 2016


Trong năm 2015, chúng ta còn nhận được một thông tin về một chiếc điện thoại có giá thành rẻ mang tên YotaPhone 2C. Tuy nhiên, thiết bị đó vẫn chưa thấy có dấu hiệu có khả năng xuất hiện trong tương lai.


Tháng 9 năm 2015, YotaPhone bắt tay với ZTE để ra mắt chiếc YotaPhone 3. Theo kế hoạch dự kiến, thiết bị sẽ ra mắt ngay vào tháng đầu tiên của năm 2016. Đã hơn một năm trôi qua và giờ đây chúng ta mới có được những động thái tiếp theo về kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại 2 màn hình độc đáo này.


Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh được cho là của điện thoại 2 màn hình YotaPhone 3 nhé




Bài viết liên quan:



  • Điện thoại Samsung 2 màn hình nắp gập ra mắt

  • HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

TIN LIÊN QUAN

5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

5 phụ kiện độc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và muốn tậu ngay cho mình ít nhất một món.

Đồ chơi Substitute Phone đáp ứng nhu cầu nghiện vuốt của người dùng

] Và để phần nào giải tỏa được cơn nghiện “vuốt smartphone”, nhà thiết kế người Áo Klemens Schillinger đã tạo ra một món đồ chơi gọi là Substitute Phone (tạm dịch: thứ thay thế điện thoại) để đáp ứng nhu cầu nghiện vuốt của người dùng.

Substitute Phone, thiết bị chống lại căn bệnh "nghiện smartphone"

Rõ ràng, nghiện điện thoại mang lại vô số vấn đề xấu đối với sức khỏe, đó là các loại bệnh liên quan đến hệ thần kinh, não bộ, thậm chí là ung thư. Thậm chí ở Trung Quốc đã có những trại cai nghiện món đồ công nghệ này.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

Lộ ảnh thực tế iPhone 7: Chỉ là Smartphone Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh một chiếc smartphone rò rỉ được cho là lộ ảnh thực tế của iPhone 7 đã khiến dân mạng xôn xao.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

iPhone lần đầu đánh bật điện thoại nắp gập tại Nhật Bản

Dù là một đất nước hiện đại với ngành công nghiệp công nghệ cao phát triển mạnh nhất nhì thế giới nhưng người dân Nhật Bản vẫn ưa chuộng những chiếc điện thoại nắp gập cổ điển. Cho...

Apple nộp đơn xin cấp bằng sáng chế điện thoại gập đôi màn hình

Bằng sáng chế mới nhất của Apple tiết lộ hãng đang có kế hoạch nghiêm túc trong việc nghiên cứu phát triển điện thoại gập đôi.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta