SUV bán chạy Porsche Cayenne hiện đại hơn với trang bị mới

Kể từ nay, Porsche Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất như trang thiết bị tiêu chuẩn.


SUV bán chạy Porsche Cayenne hiện đại hơn với trang bị mới

Kể từ nay, Porsche Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất như trang thiết bị tiêu chuẩn.

Không chỉ giới thiệu Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh tại thị trường Đức, hãng Porsche còn tung ra thông tin liên quan đến dòng SUV hạng sang bán chạy Cayenne. Theo Porsche, Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất của hãng.

Được biết, hệ thống PCM từ nay sẽ là trang thiết bị tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng Porsche Cayenne . Hệ thống PCM trên Porsche Cayenne đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch có độ phân giải cao và giao diện thân thiện với người dùng.

Theo hãng Porsche, giao diện này có thiết kế trực quan hơn và mang đến trải nghiệm như điện thoại thông minh. Không dừng ở đó, hệ thống còn hỗ trợ tính năng nhận diện cử chỉ đa chạm và cải thiện cảm biến lân cận để phản ứng chính xác hơn với nhu cầu của người dùng.

Lần đầu tiên, phần mềm định vị của Porsche Cayenne có thể hiển thị dạng 3D nhưng chỉ dành cho một số thị trường và đi kèm bản đồ có độ phân giải cao. Nếu trả thêm tiền, khách hàng có thể mua Porsche Cayenne với hệ thống Connect Plus tùy chọn cung cấp thông tin giao thông thời gian thực.

Google Street View và Google Earth cũng là hai tính năng đi kèm với hệ thống PCM của Porsche Cayenne. Đó là chưa kể hệ thống phát WiFi để tăng khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Hệ thống PCM của Porsche Cayenne có thể kết hợp với ứng dụng Porsche Connect, cho phép người dùng chuyển dữ liệu điểm đến từ điện thoại thông minh sang xe. Phần mềm mới này bao gồm cả tính năng Connect Plus như đã nhắc ở trên đồng thời giúp người lái truy cập một số hệ thống và dữ liệu của xe như mức tiêu thụ nhiên liệu thông qua điện thoại thông minh.

Trên thực tế, hệ thống PCM thế hệ mới nhất của Porsche đã lần đầu tiên ra mắt qua dòng 911 nâng cấp. Trong thời gian tới, hệ thống PCM sẽ được áp dụng cho cả Porsche Macan và 718.

Từ khoá : SUV, Porsche, Cayenne, trang

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

LaCie Porsche Design 1TB: Thiết kế đẹp, nhẹ, hoàn thiện cao cấp, có USB-C

LaCie Porsche Design USB-C là chiếc ổ cứng di động có thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp, hoàn thiện sắc xảo, độ dày chỉ 10mm, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ cổng USB-C vốn là xu hướng hiện nay cũng như thời gian tới.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều mức giá khác

Rò rỉ hình ảnh Huawei Mate 9 Pro, đây mới là phiên bản giống Galaxy S7 Edge

Bộ đôi Mate 9 và Mate 9 Porsche Design đã được ra mắt cách đây hơn 1 tuần. Tuy nhiên, chưa dừng lại tại đó, có vẻ như Huawei còn đang ấp ủ một thiết bị khác với cái tên...

Huawei Mate 9 Pro chính thức ra mắt: màn hình cong kép, độ phân giải QuadHD 1440p, camera kép

Nếu Mate 9 không được như mong đợi của bạn mà Mate 9 Porsche Design lại có một cái giá cắt cổ không thể chạm đến thì chiếc Huawei Mate 9 Pro vừa được ra mắt sẽ là một sự...

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Huawei Mate 9 Lite âm thầm được ra mắt, đây là Huawei GR5 2017 tại Việt Nam?

Gia đình Mate 9 của Huawei có vẻ đang khá đông đúng, chỉ trong tháng 11 này tính đến ngày hôm qua đã có 3 phiên bản Mate 9 bao gồm: Mate 9 Pro, Mate 9 Porsche Design và Mate...

Huawei Mate 9 được trình làng giới công nghệ với camera kép Leica và vi xử lý Kirin 960

Cùng với sự kiện ra mắt Mate 9 Porsche Design tại Munich, Đức. Huawei cũng đã trình làng giới công nghệ chiếc Mate 9 phiên bản thường của mình mặc dù có thiết kế không đẹp như thiết bị hợp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chrome ngốn Ram? Đây là 3 cách cực nhanh và hiệu quả để giải quyết vấn đề

Nếu Chrome quá ngốn Ram thì sau đây là 3 thủ thuật vô cùng dễ làm để khắc phục tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải. Quản lý tab hiệu quả Càng bật nhiều tab, độ ‘ngốn RAM” của Chrome càng cao. Để mở nhiều tab cùng

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc